Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cần có đánh giá nhu cầu đào tạo: nắm bắt và đánh giá nhu cầu đào tạo của tổ chức dựa trên yêu cầu công việc, mục tiêu chiến lược. Tìm hiểu về các kỹ năng, kiến thức và khả năng cần thiết cho từng vị trí và phân loại các khóa đào tạo phù hợp
- Lập kế hoạch và triển khai chương trình đào tạo: xây dựng kế hoạch chi tiết về nội dung, phương pháp, nguồn lực cần thiết cho việc đào tạo. Đảm bảo tính hiệu quả và thực hiện đúng tiến độ.
- Thiết kế nội dung đào tạo: phát triển và chuẩn bị nội dung đào tạo như slide thuyết trình, tài liệu, video tham khảo. Đảm bảo nội dung đào tạo được cung cấp đầy đủ, rõ ràng
- Tổ chức và quản lý các hoạt động đào tạo: đăng ký, sắp xếp thời gian và địa điểm đào tạo.
- Đánh giá và theo dõi hiệu quả: Đánh giá hiệu quả của chương trình đào tạo bằng cách thu thập thông tin, kết quả sau khi đào tạo, đề xuất cải tiến cho các chương trình lần sau.
- Báo cáo: Lập báo cáo định kỳ và các ghi chú về hoạt động đào tạo, kết quả đào tạo và các vấn đề liên quan khác
Yêu Cầu Công Việc
Học Vấn: Từ Cao Đẳng trở lên
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường vận hành sản xuất, đào tạo, huấn luyện
Am hiểu các kiến thức cơ bản về quy trình sản xuất, vận hành line
Skill: Good in Microsoft Office
Có kỹ năng thuyết trình và thống kê tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.