Việc làm ohnan Việt Nam

Cập nhật 13/11/2024 13:21
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Cứng 9Tr/Tháng + Kpi
ohnan Việt Nam
71 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 20 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Thực hiện các hoạt động vận hành hàng ngày trong dịch vụ khách hàng của tổng đài

  • Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các kênh Call/Chat/Email.

  • Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý

Yêu cầu công việc

  • Yêu cầu có bằng Đại học/Cao đẳng

  • Thành thạo tiếng Anh (B1)

  • Ưu tiên ứng viên thông thạo ngôn ngữ khác (trừ tiếng Anh và tiếng Việt)

  • Hiểu biết về ngành du lịch, có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Hỗ trợ Khách hàng là một lợi thế

  • Có khả năng sử dụng máy tính, phần mềm hỗ trợ khách hàng và các công cụ hỗ trợ từ xa

  • Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt

  • Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc

  • Có sự kiên nhẫn tốt khi xử lý các trường hợp khó khăn

  • Có laptop và tai nghe cá nhân đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: 9.000.000/tháng + thưởng KPI

  • Làm việc trong tập đoàn đa quốc gia, với khách hàng là các công ty nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực

  • Thưởng định kỳ: 2 lần/năm

  • Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng

  • Lương tháng 13

  • Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN

  • Thưởng quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết

  • Các hoạt động team building hàng năm

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Kohnan Việt Nam
ohnan Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM

Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.

Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.

  • 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
  • 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
  • 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
  • 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
  • 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
  • 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
 

Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam

Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ohnan Việt Nam

ohnan Việt Nam

Click để đánh giá