Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Account Executive (Lĩnh Vực Seo)
ohnan Việt Nam
74 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
18/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- P.402, Tầng 4, Toà nhà Viễn Đông, Số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
Mô tả công việc
1. Account pitching
- Tiếp nhận và khai thác Brief từ khách hàng
- Làm việc với team nội bộ để xây dựng kế hoạch và báo giá
- Làm proposal và thuyết trình kế hoạch
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Thương thảo hợp đồng
- Theo dõi và thu tiền tạm ứng dự án
- Nghiên cứu từ khoá, nghiên cứu đối thủ
Lưu ý: 90% nguồn SALs đến từ Phòng Marketing;
2. Account PM
- Đảm bảo mối quan hệ với khách hàng
- Quản lí dự án, triển khai dự án từ đội pitching
- Đảm bảo mục tiêu kinh doanh, dòng tiền theo kế hoạch
- Đề xuất tư vấn, triển khai kế hoạch SEO và các dự án khác của khách hàng.
3. Account (Dịch vụ performance Ads)
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng (briefing meeting). Sau đó làm việc với Account Manager để điều chỉnh và chốt yêu cầu trước khi gửi lại để xác nhận bằng văn bản với khách hàng.
- Pitching kế hoạch để thuyết phục khách hàng và ký kết hợp đồng
- Quản lý quá trình vận hành dự án Ads
- Duy trì quan hệ với khách hàng qua các Hợp đồng tái ký (Report hiệu suất, khai thác nhu cầu tái ký, định hướng phương án tối ưu cho khách hàng; đề xuất bán chéo kênh,...)
- Tối ưu sản phẩm, quy trình vận hành dịch vụ Performance Ads
- Tiếp nhận và khai thác Brief từ khách hàng
- Làm việc với team nội bộ để xây dựng kế hoạch và báo giá
- Làm proposal và thuyết trình kế hoạch
- Đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Thương thảo hợp đồng
- Theo dõi và thu tiền tạm ứng dự án
- Nghiên cứu từ khoá, nghiên cứu đối thủ
Lưu ý: 90% nguồn SALs đến từ Phòng Marketing;
2. Account PM
- Đảm bảo mối quan hệ với khách hàng
- Quản lí dự án, triển khai dự án từ đội pitching
- Đảm bảo mục tiêu kinh doanh, dòng tiền theo kế hoạch
- Đề xuất tư vấn, triển khai kế hoạch SEO và các dự án khác của khách hàng.
3. Account (Dịch vụ performance Ads)
- Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng (briefing meeting). Sau đó làm việc với Account Manager để điều chỉnh và chốt yêu cầu trước khi gửi lại để xác nhận bằng văn bản với khách hàng.
- Pitching kế hoạch để thuyết phục khách hàng và ký kết hợp đồng
- Quản lý quá trình vận hành dự án Ads
- Duy trì quan hệ với khách hàng qua các Hợp đồng tái ký (Report hiệu suất, khai thác nhu cầu tái ký, định hướng phương án tối ưu cho khách hàng; đề xuất bán chéo kênh,...)
- Tối ưu sản phẩm, quy trình vận hành dịch vụ Performance Ads
Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn:
- Hiểu về khái niệm SEO, có kiến thức MKT căn bản
- Biết phân tích data & đưa ra nhận xét/ nhận định từ data
- Biết làm proposal: Trình bày khoa học, có highlight; Logic, giải quyết được mục tiêu, rõ ràng thông điệp truyền tải
- Chuyên môn Sales: tìm kiếm cơ hội với khách hàng tiềm năng; Nắm bắt tâm lý & xác định vấn đề chính xác của khách hàng
Kỹ năng
- Có khả năng giao tiếp, trao đổi bằng Tiếng Anh là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn phòng (Words, Excel, PowerPoint...)
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn phòng (Words, Excel, PowerPoint...)
- Có kỹ năng giao tiếp (nói, viết) tốt với khách hàng, nội bộ & các bên cung cấp thứ 3
- Có kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề
- Có tư duy phản biện, biết đặt câu hỏi tại sao lại làm vậy, có phương án/ giải pháp nào tốt hơn không
Thái độ, tính cách:
- Nhạy bén, linh hoạt, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Kiên nhẫn, khéo léo, làm việc có tâm
- Cầu tiến, chủ động trong công việc.
- Luôn đúng deadline.
- Hiểu về khái niệm SEO, có kiến thức MKT căn bản
- Biết phân tích data & đưa ra nhận xét/ nhận định từ data
- Biết làm proposal: Trình bày khoa học, có highlight; Logic, giải quyết được mục tiêu, rõ ràng thông điệp truyền tải
- Chuyên môn Sales: tìm kiếm cơ hội với khách hàng tiềm năng; Nắm bắt tâm lý & xác định vấn đề chính xác của khách hàng
Kỹ năng
- Có khả năng giao tiếp, trao đổi bằng Tiếng Anh là một lợi thế
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn phòng (Words, Excel, PowerPoint...)
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng văn phòng (Words, Excel, PowerPoint...)
- Có kỹ năng giao tiếp (nói, viết) tốt với khách hàng, nội bộ & các bên cung cấp thứ 3
- Có kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề
- Có tư duy phản biện, biết đặt câu hỏi tại sao lại làm vậy, có phương án/ giải pháp nào tốt hơn không
Thái độ, tính cách:
- Nhạy bén, linh hoạt, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Kiên nhẫn, khéo léo, làm việc có tâm
- Cầu tiến, chủ động trong công việc.
- Luôn đúng deadline.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập:
Từ 10-15 triệu/ tháng
Lương cố định (thỏa thuận theo năng lực)
Đánh giá năng lực và lương 6 tháng/ lần
Thưởng: Ghi nhận đặc biệt hằng tháng
Đào tạo:
Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn
Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng quản lý, làm việc
Đào tạo các công cụ làm việc của công ty
Phụ cấp, các quyền lợi khác:
Đóng BHXH đầy đủ.
Du lịch cùng Công ty 1 lần 1 năm
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về Google AdWords, SEO, Facebook, Digital Marketing...
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động sáng tạo, nhiều thử thách
Từ 10-15 triệu/ tháng
Lương cố định (thỏa thuận theo năng lực)
Đánh giá năng lực và lương 6 tháng/ lần
Thưởng: Ghi nhận đặc biệt hằng tháng
Đào tạo:
Đào tạo chuyên sâu kiến thức chuyên môn
Đào tạo chuyên sâu các kỹ năng quản lý, làm việc
Đào tạo các công cụ làm việc của công ty
Phụ cấp, các quyền lợi khác:
Đóng BHXH đầy đủ.
Du lịch cùng Công ty 1 lần 1 năm
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về Google AdWords, SEO, Facebook, Digital Marketing...
Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động sáng tạo, nhiều thử thách
Khu vực
ohnan Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 20-02, tầng 20F, cao ốc Bảo Gia, số 182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, Tp. HCM
Kohnan chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động về lĩnh vực Home center với quy mô 300 cửa hàng tại Nhật Bản.Home Center là cửa hàng bày bán những mặt hàng nhằm mục đích cải thiện sinh hoạt và đời sống.
Tại Konan Shoji, triết lý quản lý của chúng tôi là đóng góp cho khách hàng và xã hội, tìm kiếm hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân viên cũng như nỗ lực phát triển doanh nghiệp. Đứng ở vị trí của khách hàng, chúng tôi sẽ luôn tiến về phía trước đồng thời hướng tới tương lai.
- 1.Chúng tôi đặt ý tưởng và hành động của mình từ quan điểm của khách hàng lên hàng đầu.
- 2. Chúng ta sẽ kết hợp sự phát triển của công ty với hạnh phúc của nhân viên bằng cách cải thiện năng suất.
- 3. Chúng tôi cam kết quản lý chi phí thấp.
- 4. Chúng tôi chú trọng đến công nghệ, cơ chế, hệ thống và không ngừng nỗ lực cải tiến chúng.
- 5. Chúng tôi sẽ thoát ra khỏi lối mòn và cố gắng cải thiện và cải cách mỗi ngày.
- 6. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho tương lai đồng thời giải quyết tình hình hiện tại.
Những nghề phổ biến tại ohnan Việt Nam
Bạn làm việc tại ohnan Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ohnan Việt Nam
Click để đánh giá