Việc làm MAXIDI VIỆT NAM

Cập nhật 12/11/2024 15:22
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM
UBND huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc tuyển dụng công chức cấp xã năm 2023
MAXIDI VIỆT NAM 5.0★
3 đánh giá 41 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 13/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
UBND huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Căn cứ Luật Cán bộ, công chức năm 2008; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức năm 2019;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố; số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;
Căn cứ Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ Nội vụ ban hành quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; nội quy thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức;
Căn cứ Quyết định số 32/2022/QĐ-UBND ngày 27/9/2022 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc ban hành quy định quản lý, phân cấp tổ chức bộ máy, biên chế, cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan, đơn vị thuộc thẩm quyền quản lý của UBND tỉnh Vĩnh Phúc;
Căn cứ Quyết định số 09/2021/QĐ-UBND ngày 09/4/2021 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc về Quy chế tổ chức tuyển dụng công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc;
Căn cứ Quyết định số 2104/QĐ-UBND ngày 26/7/2021 của UBND huyện Bình Xuyên về việc phân bổ số lượng cán bộ, công chức cấp xã thuộc huyện Bình Xuyên theo Nghị định số 34/2019/NĐ-CP ngày 24/4/2019 của Chính phủ;
Căn cứ chỉ tiêu biên chế công chức được giao và nhu cầu tuyển dụng công chức năm 2023;
Căn cứ Văn bản số 1349/SNV-XDCQ ngày 31/8/2023 của Sở Nội vụ tỉnh Vĩnh Phúc về việc thẩm định chỉ tiêu sát hạch công chức cấp xã;
Căn cứ thông báo số 1199-TB/HU ngày 19/7/2023 của Huyện uỷ về ý kiến của Thường trực huyện uỷ đối với việc thi tuyển, xét tuyển và sát hạch cán bộ sang công chức cấp xã năm 2023;
UBND huyện Bình Xuyên ban hành Kế hoạch tuyển dụng công chức cấp xã không qua thi tuyển năm 2023, cụ thể như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích
Tuyển dụng vào công chức cấp xã không qua thi tuyển bằng hình thức kiểm tra, sát hạch đối với các trường hợp là cán bộ cấp xã có đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định nhằm bổ sung công chức cho các xã, thị trấn đáp ứng nhu cầu người làm việc có đầy đủ trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, năng lực, kinh nghiệm công tác theo vị trí việc làm; góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác trên các lĩnh vực chuyên môn tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

2. Yêu cầu
– Việc tuyển dụng phải căn cứ vào yêu cầu nhiệm vụ, vị trí việc làm, chỉ tiêu số lượng người làm việc được giao của xã, thị trấn.
– Người được tuyển dụng phải có trình độ chuyên môn theo đúng tiêu chuẩn của vị trí việc làm cần tuyển, đáp ứng được ngay yêu cầu nhiệm vụ.
– Việc tổ chức sát hạch công chức phải bảo đảm nguyên tắc công bằng, minh bạch, khách quan, đúng quy định.

II. ĐỐI TƯỢNG, ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN, HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN

1. Đối tượng:
Là Bí thư Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh cấp xã quá tuổi, đã được Sở Nội vụ thẩm định chỉ tiêu, cơ cấu tại văn bản số 1349/SNV-XDCQ ngày 31/8/2023.

2. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển:
Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển:
a) Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;
b) Đủ 18 tuổi trở lên;
c) Có đơn dự tuyển; có lý lịch rõ ràng;
d) Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp; đ) Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
e) Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ;
g) Cơ quan sử dụng công chức còn chỉ tiêu biên chế và có nhu cầu tuyển dụng theo cơ cấu ngạch công chức phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển dụng;
h) Các trường hợp thuộc đối tượng tại mục (1) nêu trên phải có đủ 05 năm công tác trở lên (không kể thời gian tập sự, thử việc, nếu có thời gian công tác không liên tục thì được cộng dồn, kể cả thời gian công tác trước đó nếu có ở vị trí công việc có yêu cầu trình độ đào tạo chuyên môn từ đại học trở lên phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển);
i) Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; được cơ quan quản lý, sử dụng đánh giá hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên trong thời gian 05 năm liên tục gần nhất tính đến thời điểm nộp hồ sơ sát hạch;
k) Không trong thời gian xem xét kỷ luật hoặc đang bị thi hành quyết định kỷ luật của cơ quan có thẩm quyền, đang bị đang bị điều tra, truy tố, xét xử, truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Toà án mà chưa được xoá án tích, đang bịáp dụng các biện pháp xử lý hành chính đưa vào vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc.

3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
– Phiếu đăng ký dự tuyển (Theo mẫu gửi kèm);
– Sơ yếu lý lịch theo mẫu 2C-BNV/2008 ban hành kèm theo Quyết định số 02/2008/QĐ-BNV ngày 06/10/2008 của Bộ Nội vụ, được lập chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận, có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác;
– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo tiêu chuẩn nghiệp vụ của ngạch công chức được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;
– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp chậm nhất là 30 ngày trước ngày nộp hồ sơ tiếp nhận;
– Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác có xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi công tác;
– Bản sao các quyết định của cơ quan có thẩm quyền về việc tuyển dụng; các quyết định bổ nhiệm ngạch; quyết định lương hiện hưởng, bản xác nhận quá trình đóng BHXH từ khi được tuyển dụng đến thời điểm nộp hồ sơ.
– Giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có).
Lưu ý:
– Hồ sơ đăng ký dự tuyển không bán, mẫu hồ sơ được công khai trên Cổng thông tin Giao tiếp – điện tử huyện Bình Xuyên;
– Hồ sơ đăng ký dự thi được bỏ vào một bì đựng riêng có kích thước 24cm x 32 cm có ghi danh mục các giấy tờ nộp, địa chỉ, số điện thoại cần liên hệ;
– Hồ sơ đăng ký dự tuyển không trả lại.

III. CHỈ TIÊU, VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG

1. Số lượng chỉ tiêu tuyển dụng: 02 chỉ tiêu (UBND thị trấn Thanh Lãng 01 chỉ tiêu; UBND xã Sơn Lôi 01 chỉ tiêu).

2. Cơ cấu, vị trí việc làm, chức danh cần tuyển dụng:
Công chức Địa chính – xây dựng – nông nghiệp (đô thị) và môi trường.

IV. HÌNH THỨC, NỘI DUNG TUYỂN DỤNG VÀ NGUYÊN TẮC XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN

1. Hình thức tuyển dụng, nội dung sát hạch:
* Hình thức tuyển dụng: UBND huyện thành lập Hội đồng kiểm tra, sát hạch để kiểm tra, sát hạch và tiếp nhận vào làm công chức cấp xã, cụ thể:
– Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn, văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm đã đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển.
– Tổ chức sát hạch về trình độ hiểu biết chung và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ bằng hình thức phỏng vấn.
* Nội dung sát hạch: Kiểm tra về trình độ hiểu biết chung và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của chức danh công Địa chính – xây dựng – nông nghiệp (đô thị) và môi trường.

2. Nguyên tắc xác định người trúng tuyển
a) Người trúng tuyển trong kỳ tuyển dụng phải có đủ các điều kiện sau đây:
– Có đầy đủ hồ sơ, đúng đối tượng, đảm bảo tiêu chuẩn, điều kiện theo đúng quy định.
– Có kết quả phỏng vấn được Hộiđồng kiểm tra, sát hạch đánh giá, chấm điểm về trình độ hiểu biết chung và năng lực chuyên môn đạt.
– Có kết quả phỏng vấn được Hộiđồng kiểm tra, sát hạch đánh giá, chấm điểm về trình độ hiểu biết chung và năng lực chuyên môn đạt cộng với điểm ưu tiên theo quy định tại Khoản 1 Điều 5 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong phạm vi chỉ tiêu được tuyển của từng vị trí việc làm.
Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả phỏng vấn bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí cần tuyển dụng thì người có kết quả học tập toàn khoá ở bằng cấp chuyên môn phù hợp với vị trí việc làm cao nhất cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì Hội đồng kiểm tra, sát hạch báo cáo Chủ tịch UBND huyện quyết định người trúng tuyển.
b) Người không trúng tuyển trong kỳ tuyển dụng công chức không được bảo lưu kết quả thi sát hạch cho các kỳ tuyển dụng lần sau.

V. KINH PHÍ VÀ CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

1. Kinh phí thực hiện
– Thực hiện theo Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.
– Lệ phí thi tuyển: 500.000đồng/thí sinh.

2. Ngân sách nhà nước hỗ trợ
Giao Phòng Nội vụ phối hợp với Phòng Tài chính – Kế hoạch lập dự toán kinh phí và trình UBND huyện cấp kinh phí để tổ chức, thực hiện Kế hoạch.

3. Các bước thực hiện
– Từ ngày 22-25/12/2023:
+ Ban hành kế hoạch và thông báo công khai trên Báo Vĩnh Phúc, đồng thời đăng tải trên Cổng thông tin Giao tiếp – điện tử huyện Bình Xuyên và niêm yết công khai tại trụ sở UBND huyện.
+ Thành lập Ban Giám sát.
– Từ ngày 26/12/2023 đến 16h30 ngày 26/01/2024: Phòng Nội vụ tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển, hồ sơ và lập danh sách chính thức người dự tuyển, báo cáo Chủ tịch UBND huyện phê duyệt và niêm yết công khai tại trụ sở UBND huyện, UBND các xã, thị trấn có chỉ tiêu tuyển dụng.
– Từ ngày 29/01/2024 – 30/01/2024: Thành lập Hội đồng Kiểm tra, sát hạch; niêm yết danh sách người đủ tiêu chuẩn, điều kiện dự tuyển tại địa điểm sát hạch; Thông báo thời gian, địa điểm tổ chức sát hạch và chuẩn bị các điều kiện cần thiết phục vụ sát hạch.
– Ngày 31/01/2024: Tổ chức sát hạch.
– Từ ngày 01/02/2024 – 08/02/2024: Thông báo, niêm yết danh kết quả sát hạch và hoàn thiện hồ sơ trình Sở Nội vụ thẩm định.
Sau khi có kết quả thẩm định của Sở Nội vụ, Quyết định công nhận kết quả tuyển dụng và thực hiện các thủ tục tiếp nhận công chức theo thẩm quyền cho các trường hợp đạt kết quả.

VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Hội đồng kiểm tra, sát hạch
– Hội đồng kiểm tra, sát hạch do UBND huyện thành lập gồm 07 thành viên, trong đó: 01 Lãnh đạo UBND huyện là Chủ tịch Hội đồng; Trưởng phòng Nội vụ là Phó Chủ tịch Hội đồng; các ủy viên, thư ký Hội đồng do Chủ tịch UBND huyện quyết định theo quy định.
– Nhiệm vụ, quyền hạn của Hội đồng kiểm tra, sát hạch thực hiện theo quy định tại Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ và Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ Nội vụ.
– Hội đồng kiểm tra, sát hạch được sử dụng con dấu và tài khoản của Phòng Nội vụ trong các hoạt động của Hội đồng và tự giải thể sau khi hoàn thành nhiệm vụ.

2. Phòng Nội vụ huyện
– Tham mưu UBND huyện ban hành Quyết định thành lập Ban Giám sát, Hội đồng kiểm tra, sát hạch; tham mưu Hội đồng hành lập các Ban giúp việc Hội đồng
theo quy định và chuẩn bị các nội dung theo quy định tại Khoản 4 điều 18 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ và các quy định hiện hành.
– Thực hiện nhiệm vụ cơ quan thường trực Hội đồng kiểm tra, sát hạch.
– Tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển từ các cơ quan, đơn vị; tổng hợp, lập danh sách thí sinh dự tuyển báo cáo Hội đồng kiểm tra, sát hạch.
– Chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan chuẩn bị các điều kiện cần thiết phục vụ công tác tuyển dụng theo quy định.
– Phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan giải quyết khiếu nại, tố cáo (nếu có) trong quá trình tổ chức tuyển dụng theo quy định.
– Tổng hợp kết quả kiểm tra, sát hạch và hoàn thiện hồ sơ đề nghị Sở Nội vụ xem xét, thẩm định và trình Chủ tịch UBND huyện ban hành quyết định tuyển dụng.
– Phối hợp với phòng Tài chính – Kế hoạch lập dự toán kinh phí tổ chức, thực hiện Kế hoạch tuyển dụng công chức và trình UBND huyện phê duyệt.

3. Văn phòng HĐND & UBND huyện:
– Phối hợp với cơ quan thường trực Hội đồng kiểm tra, sát hạch ban hành các văn bản liên quan đến công tác triển khai, tổ chức thực hiện kế hoạch tuyển dụng đảm bảo đúng quy định.
– Chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện cần thiết khác phục vụ các hội nghị của Hội đồng tuyển dụng.

4. Phòng Tài chính – Kế hoạch: Phối hợp với cơ quan thường trực Hội đồng tuyển dụng, thẩm định kinh phí để tham mưu UBND huyện cấp kinh phí kịp thời thực hiện kế hoạch tuyển dụng; hướng dẫn cơ quan thường trực quyết toán Kinh phí tuyển dụng theo quy định.

5. Thanh tra huyện: Tham gia giám sát và phối hợp thực hiện các nội dung liên quan đến công tác tuyển dụng công chức cấp xã năm 2023.

6. Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể Thao: Phối hợp với phòng Nội vụ huyện đăng tải công khai các nội dung liên quan đến kế hoạch tuyển dụng, danh sách thí sinh tham gia dự tuyển, danh sách người trúng tuyển, tài liệu kiểm tra, sát hạch… trên Đài truyền thanh, Cổng thông tin giao tiếp điện tử của huyện.

7. Công an huyện: Bố trí lực lượng đảm bảo công tác an ninh, trật tự, bảo mật trong quá trình tổ chức kỳ thi tuyển theo quy định.

8. Trung tâm Y tế huyện: Bố trí cán bộ phục vụ và chuẩn bị các trang thiết bị y tế cần thiết trong quá trình tổ chức kỳ thi tuyển theo quy định.

9. Điện lực Bình Xuyên: Đảm bảo cấp điện ổn định phục vụ trong thời gian tổ chức sát hạch. Có phương án dự phòng, kịp thời cấp điện khi có sự cố xảy ra.

10. Các phòng, ban liên quan thuộc UBND huyện; UBND các xã, thị trấn có liên quan: Theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn phối hợp với cơ quan thường trực Hội đồng tuyển dụng thực hiện tốt kế hoạch đề ra.
Trên đây là Kế hoạch tuyển dụng công chức cấp xã không qua thi tuyển năm 2023, UBND huyện yêu cầu các cơ quan, đơn vị phối hợp, triển khai thực hiện tốt các nội dung nêu trên. Trong quá trình thực hiện, nếu có vướng mắc kịp thời báo cáo bằng văn bản về UBND huyện Bình Xuyên (qua phòng Nội vụ huyện) để được thời xem xét, giải quyết theo quy định./.

Nguồn tin: binhxuyen.vinhphuc.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM
MAXIDI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
12A Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM là một công ty kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hình thức khác chưa được phân vào đâu. Chúng tôi đã được thành lập từ năm 2023 với mã số thuế 0317899481 và trụ sở chính tại 12A Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự thành công của chúng tôi đã được thừa hưởng từ những năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp sản phẩm tốt nhất cho họ. Chúng tôi phục vụ khách hàng của chúng tôi với tất cả trách nhiệm và luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và sẽ không bao giờ thừa nhận sự hài lòng của khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi bằng điện thoại 0906795565 để được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào.


Review MAXIDI VIỆT NAM

5.0
3 review

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty ít cho nhân viên OT nhưng nếu có OT thì nhân viên sẽ được trả lương theo quy định. Sếp vui tính và rất tốt với nhân viên và nhân viên cũng rất hòa đồng, thân thiện với nhau.

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty hầu như nhân viên không cần phải OT. Bảo hiểm xã hội công ty đóng full lương cho nhân viên. Công ty có nhà bếp rộng cho nhân viên ăn trưa

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Điều kiện làm việc tốt, chế độ quyền lợi của nhân viên được đảm bảo. Công ty có bảo hiểm đầy đủ cho nhân viên. Công ty thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lễ Tết cho nhân viên.

Những nghề phổ biến tại MAXIDI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại MAXIDI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MAXIDI VIỆT NAM

MAXIDI VIỆT NAM

Click để đánh giá