Việc làm MAXIDI VIỆT NAM

Cập nhật 12/11/2024 15:22
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM
Trưởng Quầy Tươi Sống/ Chế Biến/ Hóa Mỹ Phẩm
MAXIDI VIỆT NAM 5.0★
3 đánh giá 41 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Aeon Mall Hải Phòng, 10 Võ Nguyên Giáp, Phường Kênh Dương, Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

Mô tả công việc

1. Quản lý vận hành

(a.) Quản lý hàng hóa

– Giám sát (các) Trưởng nhóm và nhân viên để đảm bảo:

• Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng tốt và chất lượng đảm bảo

• Tất cả hàng hóa trưng bày đều theo sơ đồ và toàn bộ giá cả giữa hàng trưng bày và bảng giá đều được kiểm tra đầy đủ và chính xác

• Việc thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi cửa hàng mở cửa.

– Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp/Thu mua và nhận hàng từ bộ phận Giao nhận

– Kiểm tra và phê duyệt các đơn hàng tồn kho do Trưởng nhóm đưa ra.

– Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự Kiểm kê hàng năm/hàng tháng theo đúng kế hoạch.

– Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và nhân viên chuẩn bị hàng hóa đầy đủ cho Ngày Hội thành viên và các ngày lễ/Tết trong năm.

(b.) Quản lý kho bãi

– Giám sát (các) Trưởng nhóm và nhân viên để đảm bảo:

• Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt.

• Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và gọn gàng

• Hàng hóa trong kho được sắp xếp ngăn nắp theo FIFO

• Việc trưng bày bảng giá/bảng khuyến mãi được thực hiện đúng cách

• Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng cách

– Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và lập báo cáo cho Quản lý trực tiếp.

– Thực hiện việc mở, đóng cửa hàng theo chỉ đạo của cấp trên.

2. Dịch vụ khách hàng

– Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt

– Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.

– Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,…

– Xử lý các khiếu nại của khách hàng

– Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào, thái độ với khách hàng).

3. Doanh thu và lợi nhuận

– Chia sẻ cho (các) Trưởng nhóm về doanh số bán hàng hàng ngày, doanh số bán hàng cập nhật tới ngày/tháng, chương trình khuyến mãi và cập nhật mới về chính sách của công ty.

– Giới thiệu tóm tắt về chương trình khuyến mãi đang vận hành

– Phân chia mục tiêu bán hàng do Trưởng bộ phận giao cho từng Trưởng nhóm và chịu trách nhiệm về việc đạt được mục tiêu bán hàng của bộ phận.

– Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.

– Quan sát/thu thập thông tin/đề xuất từ Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tư vấn về bất kỳ thay đổi/cải tiến nào về chủng loại, chất lượng và số lượng hàng hóa.

– Thu thập và tổng hợp tất cả các báo cáo định kỳ từ (các) Trưởng nhóm về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh và nộp cho Trưởng bộ phận.

4. Quản lý nhân lực

– Lập kế hoạch phân công nhiệm vụ và lịch làm việc hàng tháng.

– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.

– Phê duyệt bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca do Trưởng nhóm nêu ra.

– Chịu trách nhiệm về hoạt động của Trưởng nhóm và nhân viên.

– Tham gia các hoạt động tuyển dụng và đào tạo nhân sự

– Động viên, đào tạo và phát triển nhân viên nhằm khuyến khích họ phát triển chuyên môn.

– Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.

– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

5. Nội quy và quy định

– Tuân thủ mọi quy trình làm việc và các chính sách, nội quy, quy định của công ty.

– Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn Trưởng nhóm, Nhân viên và Tiếp thị thực hiện nội quy, quy định

6. Các nhiệm vụ khác

– Đóng/Mở cửa hàng theo lịch chung của cửa hàng

– Đóng vai trò như quản lý trực ban khi Giám đốc/Trưởng ngành hàng không có mặt tại nơi làm việc (tức là đang nghỉ phép hoặc đi công tác hoặc nghỉ ca).

– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Giám đốc Siêu thị

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường kinh doanh bán lẻ/kinh doanh dịch vụ ăn uống hoặc siêu thị

– Kỹ năng phân tích dữ liệu/số liệu. – Kỹ năng làm việc nhóm: Tích cực phát huy tinh thần đồng đội

– Kỹ năng dịch vụ khách hàng – Kỹ năng máy tính (Word, Excel, Powerpoint).

– Khả năng ứng phó với các tình huống phát sinh trong công việc

– Có tính kỷ luật cao và khả năng làm việc độc lập

– Có thể làm việc theo ca & ngày lễ

Quyền lợi được hưởng

  • Bữa cơm canteen, phụ cấp xăng xe
  • Quà mừng vào các dịp lễ/tết
  • Lương tháng 13 (cam kết)
  • Thưởng MBO, thưởng doanh số bán hàng
  • Phép năm: 12 ngày/năm
  • Teambuilding hằng năm
  • Tài trợ học phí
  • Chiết khấu mua hàng
  • Cơ hội học hỏi và phát triển
  • Đóng BHXH full lương
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM
MAXIDI VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
12A Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM là một công ty kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hình thức khác chưa được phân vào đâu. Chúng tôi đã được thành lập từ năm 2023 với mã số thuế 0317899481 và trụ sở chính tại 12A Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự thành công của chúng tôi đã được thừa hưởng từ những năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp sản phẩm tốt nhất cho họ. Chúng tôi phục vụ khách hàng của chúng tôi với tất cả trách nhiệm và luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và sẽ không bao giờ thừa nhận sự hài lòng của khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi bằng điện thoại 0906795565 để được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào.


Review MAXIDI VIỆT NAM

5.0
3 review

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty ít cho nhân viên OT nhưng nếu có OT thì nhân viên sẽ được trả lương theo quy định. Sếp vui tính và rất tốt với nhân viên và nhân viên cũng rất hòa đồng, thân thiện với nhau.

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Công ty hầu như nhân viên không cần phải OT. Bảo hiểm xã hội công ty đóng full lương cho nhân viên. Công ty có nhà bếp rộng cho nhân viên ăn trưa

09/08/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Điều kiện làm việc tốt, chế độ quyền lợi của nhân viên được đảm bảo. Công ty có bảo hiểm đầy đủ cho nhân viên. Công ty thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lễ Tết cho nhân viên.

Những nghề phổ biến tại MAXIDI VIỆT NAM

Bạn làm việc tại MAXIDI VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MAXIDI VIỆT NAM

MAXIDI VIỆT NAM

Click để đánh giá