Mô tả công việc
• Giám sát việc thực hiện các hoạt động xuất nhập khẩu
• Lập kế hoạch tuyển dụng nhân viên, đảm bảo hiệu quả hoạt động của phòng ban
• Lên chương trình đào tạo, hướng dẫn nhân viên mới
• Cập nhật và triển khai các quy định về hoạt động xuất nhập khẩu
• Cơ hội đào tạo, thăng tiến lên vị trí Trưởng phòng
Nhiệm vụ 2: Phụ trách chuyên môn
• Hỗ trợ tra cứu và tư vấn HS code, thủ tục chuyên ngành
• Viết lại SOP cho các mặt hàng kiểm tra chuyên ngành
• Thực hiện, đối ứng kiểm tra BCQT, kiểm tra sau thông quan
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, Ban Giám đốc khi có yêu cầu
• Kiểm tra bảng kê công nợ từ các nhà cung cấp
• Lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu và các chứng từ liên quan
Yêu cầu công việc
• HỌC VẤN: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học Chuyên ngành Logistics, Kinh doanh quốc tế, XNK
• KINH NGHIỆM: có kinh nghiệm làm quản lý cấp trung trong lĩnh vực liên quan
• KỸ NĂNG: Tin học văn phòng, kỹ năng xử lý excel tốt
• NGOẠI NGỮ: tiếng Anh đáp ứng yêu cầu công việc, biết tiếng Trung là một lợi thế
• TÍNH CÁCH, PHẨM CHẤT: chính trực, khiêm tốn, nhiệt tình
*Thu nhập và đãi ngộ:
• Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực, tối thiểu 20 triệu/tháng
• Được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn
• Cung cấp máy tính xách tay đáp ứng yêu cầu công việc
• Lương tháng thứ 13, 14, 15 tùy theo đánh giá KPI và hoạt động kinh doanh hàng năm
• Điều chỉnh tiền lương một năm một lần
• Khen thưởng các cá nhân xuất sắc nhất hàng tháng, hàng quý, hàng năm
• Tham gia các hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
• Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ cho nhân viên
*Môi trường làm việc:
• Công ty hướng tới văn hóa tự do, năng động, kỷ luật, chuyên nghiệp
• Công ty hỗ trợ bữa ăn trưa và ăn nhẹ cho nhân viên
• Sự kiện vui vẻ: Sinh nhật, Tiệc nhẹ, X-mas, Halloween, Tết Trung Thu, 8/3, 20/10
• Sự kiện của Công ty: Sự kiện hàng quý, Tiệc cuối năm, du lịch, team building và các Sự kiện/BBQ thỉnh thoảng khác, v.v.
• Khám sức khỏe hàng năm tại các bệnh viện lớn và uy tín với các hạng mục cộng thêm
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực, tối thiểu 20 triệu/tháng
Lương tháng thứ 13, 14, 15 tùy theo đánh giá KPI và hoạt động kinh doanh hàng năm
Điều chỉnh tiền lương một năm một lần
Chăm sóc sức khoẻ
Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ cho nhân viên
Khám sức khỏe hàng năm tại các bệnh viện lớn và uy tín với các hạng mục cộng thêm
Đào tạo
Được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn
Xem thêm
CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM là một công ty kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hình thức khác chưa được phân vào đâu. Chúng tôi đã được thành lập từ năm 2023 với mã số thuế 0317899481 và trụ sở chính tại 12A Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự thành công của chúng tôi đã được thừa hưởng từ những năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp sản phẩm tốt nhất cho họ. Chúng tôi phục vụ khách hàng của chúng tôi với tất cả trách nhiệm và luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và sẽ không bao giờ thừa nhận sự hài lòng của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng điện thoại 0906795565 để được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào.
Review MAXIDI VIỆT NAM
Công ty ít cho nhân viên OT nhưng nếu có OT thì nhân viên sẽ được trả lương theo quy định. Sếp vui tính và rất tốt với nhân viên và nhân viên cũng rất hòa đồng, thân thiện với nhau.
Công ty hầu như nhân viên không cần phải OT. Bảo hiểm xã hội công ty đóng full lương cho nhân viên. Công ty có nhà bếp rộng cho nhân viên ăn trưa
Điều kiện làm việc tốt, chế độ quyền lợi của nhân viên được đảm bảo. Công ty có bảo hiểm đầy đủ cho nhân viên. Công ty thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lễ Tết cho nhân viên.