Mô tả công việc
- Điều hành trực tiếp mọi hoạt động tại Kho Hub một cách hiệu quả và tuân thủ các quy định của Công ty.
- Thực hiện các hoạt động nhập/xuất, các đối tác NCC giao/nhận hàng, sắp xếp lưu kho, và các hoạt động bảo trì trong kho.
- Thực hiện bê vác các sản phẩm nặng của điện máy (TV, Tủ lạnh…).
- Thiết lập layout kho bãi và đảm bảo sử dụng không gian hiệu quả.
- Điều phối và thực thi các chính sách và quy trình vận hành tối ưu.
- Duy trì các tiêu chuẩn về sức khỏe và an toàn, PCCC, vệ sinh (5S) và an ninh.
- Quản lý kiểm soát tồn kho và đối chiếu chính xác với hệ thống lưu trữ dữ liệu thông qua các kế hoạch hành động và quy trình SOP cho kho.
- Quản lý/kiểm soát đội xe Giao nhận kho Hub theo tiêu chí: giao hàng đúng hạn, theo kế hoạch sắp xếp đã được trao đổi trước đó với Shop và Trưởng Phòng Kho và Giao Nhận.
- Lập kế hoạch luân chuyển công việc, phân công nhiệm vụ phù hợp và đánh giá kết quả cho toàn bộ nhân viên trong kho/Tài xế kho Hub.
- Lập báo cáo, thống kê thường xuyên (báo cáo tình trạng IN/OUT, báo cáo tồn kho, báo cáo hàng hư hỏng, v.v.).
- Đảm bảo đáp ứng KPIs vận hành kho Hub.
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng Phòng Kho và Giao Nhận.
- Phối hợp với shop/khách hàng điều phối giao hàng và lắp đặt kịp thời theo quy định công ty.
* Làm việc tại các cửa hàng FPT Shop khu vực HCM. Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
* Phẩm chất cá nhân:
- Cẩn thận, tư duy logic tốt.
- Có trách nhiệm với công việc, chịu áp lực công việc cao, trung thực.
- Có khả năng điều phối nhân sự, kết nối nhân sự làm việc.
- Có sức khỏe tốt.
* Học vấn: Trung cấp trở lên.
* Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm về lĩnh vực kho.
- Nhân viên Thủ kho.
- Công ty vận chuyển.
* Kiến thức liên quan:
- Kiến thức quản lý hàng hóa, sử dụng nhiều hệ thống quản lý kho (ERP/WMS).
- Quản lý con người, đội nhóm lớn với trình độ khác nhau.
- Quản lý quy trình kho.
* Kỹ năng khác:
- Đọc hiểu tên/mã hàng hóa bằng tiếng anh.
- Tiếng Anh cơ bản (điểm cộng).
- Excel/Word/PPT.
- Kỹ năng presentation.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng Lễ, Tết.
- Thăm khám sức khỏe định kỳ.
- Chương trìnhteam building để kết nối đồng nghiệp.
CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM là một công ty kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hình thức khác chưa được phân vào đâu. Chúng tôi đã được thành lập từ năm 2023 với mã số thuế 0317899481 và trụ sở chính tại 12A Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự thành công của chúng tôi đã được thừa hưởng từ những năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp sản phẩm tốt nhất cho họ. Chúng tôi phục vụ khách hàng của chúng tôi với tất cả trách nhiệm và luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và sẽ không bao giờ thừa nhận sự hài lòng của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng điện thoại 0906795565 để được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào.
Review MAXIDI VIỆT NAM
Công ty ít cho nhân viên OT nhưng nếu có OT thì nhân viên sẽ được trả lương theo quy định. Sếp vui tính và rất tốt với nhân viên và nhân viên cũng rất hòa đồng, thân thiện với nhau.
Công ty hầu như nhân viên không cần phải OT. Bảo hiểm xã hội công ty đóng full lương cho nhân viên. Công ty có nhà bếp rộng cho nhân viên ăn trưa
Điều kiện làm việc tốt, chế độ quyền lợi của nhân viên được đảm bảo. Công ty có bảo hiểm đầy đủ cho nhân viên. Công ty thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lễ Tết cho nhân viên.