, Kon Tum
, Quảng Trị
Mô tả công việc
-
Quản lý kinh doanh:
-
Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên, giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu trong khu vực quản lý.
-
Trực tiếp thương lượng, trao đổi, chốt sales với các khách hàng trong khu vực có doanh thu từ mức quy định của công ty trở lên.
-
Quản lý vận hành:
-
Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực. Thúc đẩy, điều chỉnh vận hành nhằm đảm bảo đạt kết quả của khu vực.
-
Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online and Offline).
-
Quản lý chi phí vận hành khác (công cụ, nguyên vật liệu, FL,...).
-
Quản lý nhân sự:
-
Định kỳ đánh giá kết quả công việc kinh doanh và vận hành của nhân viên, kiểm tra kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, lập danh sách theo dõi và tái đào tạo.
-
Tuyển dụng đào tạo định kỳ/theo đợt cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng,… của công ty.
-
Duy trì môi trường làm việc thân thiện
-
Quản lý chi phí: Quản lý toàn bộ chi phí liên quan đến vận hành của Tỉnh
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (chuyên ngành XNK, Logistics, QTKD, Kinh tế…)
-
Sẵn sàng đi công tác trong khu vực
-
Độ tuổi: 1997 - 1988
-
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh, cấp độ Giám Sát trở lên.
-
Quản lý nhân sự với quy mô 40 nhân viên trở lên
-
Có kiến thức và kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ liên quan các ngành: Ecommcerce/Express/Logistics/Supply Chain/Retail/FMCG…
-
Kiến thức tài chính cơ bản.
-
Ưu tiên kiến thức vận hành kho, 5S, Kaizen, hoạt động Giao nhận TMĐT…
-
Nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi và chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 15 - 25 triệu/tháng
-
Được tham gia Khám sức khỏe định kỳ, Team Building, Party hàng năm
-
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI cho bản thân và người thân
-
Được training kiến thức về thị trường thương mại điện tử, Logistics.
-
Được học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các anh/chị Manager, CEO từ tập đoàn.
-
Tạo mối quan hệ rộng rãi với các công ty doanh nghiệp kinh doanh trong mảng thương mại điện tử.
-
Nghỉ lễ trong năm.
-
Tham gia các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước (Bảo hiểm y tế, thất nghiệp, xã hội và BH tai nạn).
-
Thưởng theo doanh thu + thưởng quý, thưởng hàng năm + tháng lương thứ 13.
CÔNG TY TNHH MAXIDI VIỆT NAM là một công ty kinh doanh với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hình thức khác chưa được phân vào đâu. Chúng tôi đã được thành lập từ năm 2023 với mã số thuế 0317899481 và trụ sở chính tại 12A Tiền Giang, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sự thành công của chúng tôi đã được thừa hưởng từ những năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ. Chúng tôi luôn cung cấp sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cung cấp sản phẩm tốt nhất cho họ. Chúng tôi phục vụ khách hàng của chúng tôi với tất cả trách nhiệm và luôn nỗ lực để cung cấp những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất và sẽ không bao giờ thừa nhận sự hài lòng của khách hàng.
Hãy liên hệ với chúng tôi bằng điện thoại 0906795565 để được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào.
Review MAXIDI VIỆT NAM
Công ty ít cho nhân viên OT nhưng nếu có OT thì nhân viên sẽ được trả lương theo quy định. Sếp vui tính và rất tốt với nhân viên và nhân viên cũng rất hòa đồng, thân thiện với nhau.
Công ty hầu như nhân viên không cần phải OT. Bảo hiểm xã hội công ty đóng full lương cho nhân viên. Công ty có nhà bếp rộng cho nhân viên ăn trưa
Điều kiện làm việc tốt, chế độ quyền lợi của nhân viên được đảm bảo. Công ty có bảo hiểm đầy đủ cho nhân viên. Công ty thực hiện đầy đủ chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, lễ Tết cho nhân viên.