Mô tả công việc
- Cửa hàng thực phẩm và đồ uống cao cấp: Các loại thịt Iberico đông lạnh, muối, pate, phô mai.... rượu vang, rượu sake, nước ép ....
- Tư vấn bán hàng cho khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng
- Chuẩn bị đóng gói đơn hàng online
- Vệ sinh quầy kệ hàng hóa
- Trang trí cửa hàng
- Chăm sóc lại khách hàng cũ qua zalo, hotline ...
- Nhận kiểm hàng từ nhà cung cấp
- Nắm số lượng hàng hóa quầy kệ đề xuất đặt hàng lên cửa hàng trưởng
Yêu cầu công việc
- Mức lương thỏa thuận từ 8 triệu - 10 triệu, theo năng lực và kinh nghiệm
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại, gửi xe
- 1 bữa ăn trưa/tối tại công ty
- Thưởng hiệu quả công việc
- Thưởng lễ tết, cưới hỏi, sinh con ...
- Tham gia các hoạt động thể thao của công ty: Bơi, cầu lông
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kĩ năng chuyên môn
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Cửa hàng trưởng, sale....
- Thưởng lương tháng 13, lương tháng 14 theo hiệu quả sản xuất kinh doanh của Công ty
- Cơ hội được tìm hiểu và thưởng thức ẩm thực và đồ uống cao cấp
Quyền lợi được hưởng
- Có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng tại các cửa hàng, showroom
- Độ tuổi dưới 28 tuổi
- Có thể làm xoay ca: 8 giờ - 17 giờ, 13 giờ - 22 giờ
- Yêu thích công việc bán hàng, giao tiếp với mọi người
- Chăm chỉ, chịu khó, năng động
- Yêu thích ẩm thực, đồ uống
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành thực phẩm đồ uống
Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật
Chính sách bảo hiểm
- Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
- THưởng hiệu quả công việc
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
- Thể thao
- Trò chơi
Lịch sử thành lập
- Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
- Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.
Mission
Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh