Việc làm Minh Long i

Cập nhật 22/12/2024 12:09
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Minh Long i
[HCM - Q7] Customer Assistant (CA) Admin - Hyper - FMCG
Minh Long i
112 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Vị trí: Customer Assistant – MT Hyper – FMCG industry

Nơi làm việc: Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, 9h00 – 18h00.

1. Công việc chính:

· Tổng hợp chương trình khuyến mãi từ Planner (sếp trực tiếp) gửi cho khách hàng và team bán

hàng dưới siêu thị.

· Tổng hợp thông báo tung mới/tái tung của Unilever.

· Hoàn thành cập nhật tung mới/tái tung của Unilever tại các chuỗi/siêu thị đúng thời gian hiệu lực.

· Đăng ký Sở Công Thương (SCT) các hoạt động chương trình khuyến mãi của Unilever.

· Thông báo CTKM/Tung mới/Tái tung đến các bộ phận liên quan.

· Xử lý thủ tục claim chi phí của CTKM/Thuê mướn.

· Xử lý công nợ/ up hệ thống thanh toán cho khách hàng.

· Lên kế hoạch chuyển hàng khuyến mãi ra kho và về siêu thị đúng thời gian. Key hàng Bán và thời gian chạy chương trình tại siêu thị.

· Kiểm tra và xử lý những issue phát sinh với đơn hàng và hàng khuyến mãi.

· Sẵn sàng hỗ trợ thêm các công việc theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

1.      Yêu cầu:

·         Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học với từ 1 năm kinh nghiệm Sales Admin tại các công ty FMCG.

·         Sử dụng excel trong công việc: xử lý data, thực hiện các báo cáo.

·         Chịu được áp lực trong công việc, và có khả năng giao tiếp tốt với các phòng ban.

·         Đáp ứng việc tăng ca để hoàn thành công việc tốt nhất.

·         Giao tiếp và sử dụng tiếng Anh thành thạo là lợi thế.

2.      Quyền lợi:

·         Lương: thương lượng (dựa vào kinh nghiệm và kĩ năng).

·         Thưởng lương tháng 13 (pro-rated data).

·         Ký HĐ làm việc với Talentnet.

·         BHXH đầy đủ theo luật Lao động

·         Ăn trưa tại công ty và hỗ trợ shuttle bus.

·         Tham gia các khóa đào tạo tại công ty và có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
156 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

Năm 1996, thương hiệu Gốm sứ Minh Long được thành lập bắt đầu với việc sản xuất đồ gốm mỹ nghệ xuất khẩu nước ngoài, đặc biệt là Pháp, đến năm 1997, công ty đầu tư sản xuất bộ đồ ăn bằng sứ cao cấp với thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất theo công nghệ hiện đại chủ yếu của Đức và Nhật

Chính sách bảo hiểm

  • Thưởng BHXH, Thưởng Lễ / Tết.
  • THưởng hiệu quả công việc

Các hoạt động ngoại khóa

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
  • Team building
  • Thể thao
  • Trò chơi

Lịch sử thành lập

  • Năm 1996, Minh Long được cấp giấy phép xuất khẩu, cho phép xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ đi các quốc gia khác.
  • Trong vòng 5 năm, Minh Long hoạt động chủ yếu xuất khẩu đồ gốm mỹ nghệ sang các nước Châu Âu, đặc biệt là nước Pháp cho đến năm 1998, khi Minh Long chuyển đổi hướng kinh doanh và tập trung vào thị trường nội địa.

Mission

Trong quá trình phát triển, với bàn tay tài hoa của chính ông Lý Ngọc Minh, công ty đã tạo ra những sản phẩm độc đáo, mang nhiều nét văn hóa đặc trưng của vùng đất Bình Dương nói riêng và đất nước, con người Việt Nam nói chung. Chính quyền địa phương mong muốn công ty tiếp tục phát triển không ngừng, tạo thêm nhiều lao động việc làm cho địa phương, giữ vững và phát triển rực rỡ ngành nghề gốm sứ truyền thống của tỉnh

Những nghề phổ biến tại Minh Long i

Bạn làm việc tại Minh Long i? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Minh Long i

Minh Long i

Click để đánh giá