Mô tả công việc
Gọi điện thoại cho các khách hàng theo data được cấp sẵn để giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ
Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
Yêu cầu công việc
Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc vai trò tương đương
Thành thạo tin học văn phòng
Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối là kỹ năng cần có của chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
Quyền lợi
Cơ hội phát triển thế mạnh của bản thân
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
Tổng thu nhập: Từ 10.000.000VNĐ- 15.000.000VNĐ ( Lương cơ bản + Thưởng doanh số +...)
Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Lương cơ bản: 7.000.000VNĐ- 9.000.000VNĐ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:20:03
ISOFHCARE là công ty con của công ty thành viên ISOFH thuộc tập đoàn IVI group - hệ sinh thái về y tế. Hiện nay ISOFHCARE và ISOFH đang cung cấp các giải pháp công nghệ y tế, thực hiện mục đích chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam. IVIE – Bác sĩ ơi là ứng dụng chăm sóc sức khỏe chủ động 5 trong 1, tổng hợp các tính năng nổi bật:
- Khám bệnh online là hình thức khám 1:1 giữa bác sĩ và người bệnh với 3 chuyên khoa nổi bật: khám da liễu online, khám nhi online, khám tâm lý online,...
- Đặt lịch khám tại bệnh viện, phòng khám qua tổng đài đặt lịch khám bệnh 1900 3367
- Trang hỏi đáp bác sĩ ẩn danh với hàng trăm bác sĩ online 24/24 luôn sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề về sức khỏe của bạn.
- Mua thuốc online, giao hàng tận nhà nhanh chóng.
- Hồ sơ sức khỏe đươc lưu trữ trên ứng dụng, giúp bạn thuận tiện hơn khi thăm khám và xem kết quả khám mọi lúc mọi nơi.