Mô tả công việc
1. Thực hiện cuộc gọi trên nguồn Data có sẵn là khách hàng tiềm năng .
2. Thuyết phục, tiếp nhận và xử lý hồ sơ vay vay vốn cho khách hàng.
3. Quản lý và chăm sóc khách hàng sau vay.
4. Các nhiệm vụ báo cáo theo phân công của Quản lý .
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm hoặc yêu thích làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc;
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
- Tác phong tự tin, chuyên nghiệp, ngoại hình khá.
4. Yêu cầu khác: Sử dụng được Tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 100% lương;
- Ký hợp đồng lao động chính thức;
- Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
- 15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
- Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;
- Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
- Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
ISOFHCARE là công ty con của công ty thành viên ISOFH thuộc tập đoàn IVI group - hệ sinh thái về y tế. Hiện nay ISOFHCARE và ISOFH đang cung cấp các giải pháp công nghệ y tế, thực hiện mục đích chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam. IVIE – Bác sĩ ơi là ứng dụng chăm sóc sức khỏe chủ động 5 trong 1, tổng hợp các tính năng nổi bật:
- Khám bệnh online là hình thức khám 1:1 giữa bác sĩ và người bệnh với 3 chuyên khoa nổi bật: khám da liễu online, khám nhi online, khám tâm lý online,...
- Đặt lịch khám tại bệnh viện, phòng khám qua tổng đài đặt lịch khám bệnh 1900 3367
- Trang hỏi đáp bác sĩ ẩn danh với hàng trăm bác sĩ online 24/24 luôn sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề về sức khỏe của bạn.
- Mua thuốc online, giao hàng tận nhà nhanh chóng.
- Hồ sơ sức khỏe đươc lưu trữ trên ứng dụng, giúp bạn thuận tiện hơn khi thăm khám và xem kết quả khám mọi lúc mọi nơi.