Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt/ trình độ tương đương 6.5 ielts, không cần nộp lại chứng chỉ
- Nam/Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập:
+ Đối với vị trí Agent full time (AGENT CALL): Lương Gross 14.000.000 VNĐ;
+ Review tăng lương định kỳ 2 lần/năm;
2. Các quyền lợi khác:
- ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU;
- Được trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc;
- Nhận cơ hội được rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ;
- Hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc;
- Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo;
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Teamlead, QA, Supervisor;
- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn...
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng