Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng văn bản, chính sách đào tạo
- Xây dựng, đánh giá và đề xuất điều chỉnh các chính sách, quy trình và các văn bản hướng dẫn triển khai hoạt động học tập và phát triển
2. Xây dựng kế hoạch đào tạo, tổ chức và đánh giá đào tạo
- Cập nhật thường xuyên các phương pháp đào tạo, hình thức kiểm tra, đánh giá năng lực nhân viên
- Tổng hợp & phân tích nhu cầu đào tạo, đề xuất & xây dựng kế hoạch đào tạo theo định kỳ hàng tháng/quý/năm
- Tìm kiếm, kết nối các chương trình hoặc đối tác đào tạo; phối hợp với các đối tác xây dựng chương trình hợp tác đào tạo theo nhu cầu thực tế của Mcredit
- Trực tiếp hoặc phối hợp thiết kế, xây dựng nội dung bài giảng (trực tuyến/ trực tiếp); chuẩn hóa và cập nhật tài liệu đào tạo trực tuyến trên hệ thống
- Giảng dạy tại các chương trình/khóa đào tạo (nếu có)
- Đánh giá hiệu quả chương trình đào tạo, theo dõi hiệu quả sau đào tạo, tính ứng dụng vào thực tiễn tại các đơn vị, từ đó đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng học tập theo từng đối tượng học viên qua từng chương trình
- Báo cáo hiệu quả đào tạo định kỳ và nghiên cứu, đề xuất cải tiến
- Số hóa hệ thống quản lý đào tạo
- Quản trị trải nghiệm học tập nhất quán tại các đơn vị
- Quản lý, điều phối các dự án đào tạo
3. Thúc đẩy văn hóa học tập
- Nuôi dưỡng và thúc đẩy văn hóa học tập, sáng kiến học tập, nhất quán văn hóa học tập hiệu quả tới các đơn vị
- Truyền đạt các giá trị cốt lõi của Công ty, văn hóa Công ty, quy định quy trình tới nhân viên trong các khóa đào tạo
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến: Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán kiểm toán,...
- Kiến thức sâu rộng mảng tài chính ngân hàng, tài chính tiêu dùng
- Từ 5 năm kinh nghiệm trong mảng đào tạo, kinh nghiệm tương đương tại các tổ chức tài chính ngân hàng là lợi thế lớn
- Thành thạo các kỹ năng MS Office: Word, Excel, Power Point
- Ứng viên được đào tạo qua các chứng chỉ nhân sự, chứng chỉ đào tạo và phát triển trong nước hoặc quốc tế là lợi thế lớn
- Tiếng Anh giao tiếp
- Giao tiếp thu hút và truyền cảm hứng
- Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác
- Thích ứng với công nghệ số, linh hoạt và nhạy bén
**Bằng việc ấn nút ứng tuyển, bạn sẽ đồng ý chia sẻ với Mcredit các thông tin cá nhân có liên quan trong CV được đính kèm cho mục đích tuyển chọn và tham gia các quy trình tuyển dụng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ xem xét kĩ thông tin của bạn và liên lạc trao đổi trực tiếp trong trường hợp hồ sơ phù hợp với công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng