Mô tả công việc
Nghiên cứu, đánh giá hồ sơ khách hàng, lập phương án hỗ trợ khách hàng thanh toán các khoản công nợ.
Hỗ trợ khách hàng trong các trường hợp phát sinh liên quan đến thanh toán.
Trực tiếp gặp khách hàng để đàm phán, thương lượng, đốc thúc thanh toán nợ, hướng dẫn các phương thức thanh toán mà Công ty đang cung cấp để khách hàng chọn cách phù hợp và thuận tiện nhất.
Cập nhật các thông tin liên lạc mới của khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình đã được hướng dẫn.
Báo cáo công việc định kỳ cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng. Giọng nói rõ ràng, dứt khoát;
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong các lĩnh vực Ngân hàng, Tài chính, Tín dụng,....
Trung thực, kiên nhẫn, có tinh thần trách nhiệm;
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, xử lý tình huống linh hoạt;
Có sức khoẻ tốt, thông thạo đường phố;
Biết sử dụng các ứng dụng tin học văn phòng cơ bản như Word, Excel, ...
Quyền lợi
Thu nhập hàng tháng: Lương cơ bản 8 triệu + Lương theo doanh số + Thưởng (Thu nhập 25- 30 triệu)
12 ngày phép/năm.
Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm y tế theo quy định Nhà nước.
Ký Hợp đồng Lao động chính thức.
Được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu.
Thu nhập khác: Lương tháng 13.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-17 01:55:03
Công Ty TNHH MTV Lý Gia Viên được thành lập từ năm 2010, kinh doanh về các mặt hàng & dịch vụ thức uống (syrup, sauce...), các loại máy móc trong lĩnh vực pha chế...nhập khẩu từ Mỹ. Với niềm đam mê trong lĩnh vực trà- cà phê, công Ty Lý Gia Viên luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt, chủng loại đa dạng và giá cả cạnh tranh từ các thương hiệu toàn cầu. Chúng tôi luôn nghĩ rằng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và nhà cung cấp chỉ được duy trì khi chúng tôi làm tốt công việc của mình để hỗ trợ khách hàng của mình thành công. Với đội ngũ nhân viên trẻ và đam mê công việc mình đang làm, chúng tôi luôn mong được chào đón những bạn yêu thích lĩnh vực thức uống từ trà và cà phê và gắn bó lâu dài với lĩnh vực này.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 25/03/2010
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng