Mô tả công việc
- Thực hiện việc kiểm tra, đánh giá giám sát việc tuân thủ về VSATTP, chất lượng món ăn, chất lượng phục vụ và sự hiện diện của các vật phẩm MKT/chương trình MKT tại nhà hàng
- Phối hợp với ban quản lý nhà hàng tìm ra nguyên nhân sự không phù hợp; hỗ trợ nhà hàng để tìm ra giải pháp khắc phục; Giám sát các hành động khắc phục, phòng ngừa của nhà hàng.
- Đảm bảo duy trì tiêu chuẩn nguyên vật liệu, sổ kiểm thực và giấy tờ pháp lý tại Nhà hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh về nguyên vật liệu/VSATTP/côn trùng/hóa chất/đoàn thanh kiểm tra tại NH
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo phân công
- Thời gian làm việc linh hoạt, 5 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm/Công nghệ sinh học/Hóa sinh/Quản lý chất lượng.
• Am hiểu thực phẩm, món ăn, am hiểu VSATTP (mối nguy, nguy cơ, luật ...), am hiểu các quy trình.
• Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng, ưu tiên làm trong ngành F&B.
• Có kỹ năng giao tiếp, tương tác, giải quyết vấn đề tốt.
• Độ tuổi: 22-30
Quyền lợi được hưởng
Tháng lương 13, thưởng theo hiệu quả công việc
Làm từ 8:30 - 17:30, làm 40h/tuần
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.
Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.