Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của công ty.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Tương tác với khách hàng một cách thân thiện và cởi mở để nâng cao trải nghiệm của khách hàng
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi của công ty cho khách hàng.
Hợp tác với các bộ phận khác để liên tục cải thiện sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Nắm bắt, cập nhật thông tin về sản phẩm mình chăm sóc
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, nhạy bén và linh hoạt trong công việc.
Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc quản lý cộng đồng.
Đam mê với game, đặc biệt là Valorant và hiểu biết tốt về trò chơi
Tự chủ và có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng làm việc linh hoạt, bao gồm cả cuối tuần nếu cần thiết.
Biết sử dụng Discord thành thạo là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Rank lương: 7 - 9 triệu (có thêm cơ chế - thưởng dự án tuỳ thời điểm)+ Phụ Cấp
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Các phúc lợi khác theo quy định của công ty
Công ty TNHH MTV Viễn Thông Quốc Tế FPT (FPT Telecom International) là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Viễn thông hàng đầu Việt Nam.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm, FPT Telecom International không ngừng mang đến các sản phẩm, dịch vụ đổi mới, nắm bắt sự thay đổi trong cách thức giao tiếp, làm việc của con người và các tổ chức trong thời đại kỹ thuật số đang phát triển rất nhanh.
Tại FPT Telecom International, chúng tôi luôn nỗ lực làm việc để gia tăng giá trị và nâng cao sức mạnh thương hiệu. Bằng quá trình hợp tác cùng rất nhiều đối tác, quy mô công ty, năng lực tiếp cận khách hàng và kinh nghiệm hoạt động sâu rộng đã đưa chúng tôi trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ điện tử viễn thông.