Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Sản phẩm nghiên cứu: Máy giặt, máy sấy, lò vi sóng, bếp điện/hồng ngoại....
Nhiệm vụ 1: Khảo sát nhu cầu khách hàng, thị trường:
- Tìm hiểu và nghiên cứu các mặt hàng điện máy và thiết bị nhà bếp mà công ty hướng đến
- Thu thập ý kiến đóng góp, phản hồi về chất lượng sản phẩm
- Tổng hợp kết quả khảo sát và phân tích
Nhiệm vụ 2: Nghiên cứu sản phẩm mới:
- Thu thập thông tin (nội bộ, thị trường) để từ đó lên ý tưởng cho sản phẩm mới
- Tiến hành nghiên cứu, lập công thức sản phẩm và chỉnh sửa theo yêu cầu
- Đánh giá sự phù hợp của sản phẩm trên điều kiện sản xuất và khi lưu thông trên thị trường từ đó có những hiệu chỉnh phù hợp
- Xây dựng điều kiện sản xuất tiêu chuẩn và những quy định về chất lượng đối với sản phẩm mới
- Thực hiện các quy trình phát triển sản phẩm theo đúng quy chuẩn, an toàn của pháp luật
- Nghiên cứu thị trường, đưa ra những kiến nghị, ý tưởng, đề xuất về việc xây dựng sản phẩm mới có sức cạnh tranh, thể hiện được dấu ấn khác biệt và phù hợp với phương hướng phát triển của công ty.
Nhiệm vụ 3: Cải tiến, phát triển sản phẩm hiện tại:
- Cải tiến sản phẩm hiện tại để nâng cao chất lượng, phù hợp với thị hiếu tiêu dùng
- Nghiên cứu thay thế , cải tiến sản phẩm, nhằm đa dạng hóa sản phẩm
- Phối hợp với nhà cung cấp OEM để đăng ký mẫu và kiểm tra sản phẩm OE
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự sắp xếp của Quản Lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Điện/Điện Tử/Chế Tạo Máy/Cơ Khí
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp các sản phẩm của Công ty và Thị trường
- Kỹ năng tổ chức và sắp xếp công việc.
- Kĩ năng tư duy chiến lược
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Chủ động cập nhật các biến động thị trường và áp dụng vào thực tiễn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: 8h-17h, Thứ 2 đến trưa Thứ 7
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dòng mỹ phẩm 100% thuần chay: chúng tôi không sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật thường thấy trong mỹ phẩm như : mật ong, sáp ong, mỡ lông cừu, nhau thai cừu, dịch ốc sên, dầu gan cá mập, tơ tằm,.. Thay vào đó chúng tôi vận dụng và phát huy tối đa kha năng của các hoạt chất, chiết xuất từ thực vật mà không cần đến sự hỗ trợ của các nguyên liệu có nguồn gốc từ động vật tại Việt Nam, sở hữu nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da; tóc; body …và không ngừng gia tăng số chủng loại mới; với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp toàn diện cho mọi người trong suốt hơn 5 năm qua.
COCOON rất vinh dự là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam đầu tiên được thông qua trong chương trình Leaping Bunny cam kết không thử nghiệm trên động vật cũng như không có sự tàn ác đối với động vật của tổ chức Cruelty Free International và được chứng nhận không thử nghiệm trên động vật từ tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA.
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Công ty tnhh mỹ phẩm Nature Story năm 2015.
Mission:
- Sứ mệnh kinh doanh và tầm nhìn chiến lược công ty tnhh mỹ phẩm nature story .Sứ mệnh của COCOONCOCOON là phụ nữ Việt Nam, làn da và mái tóc khỏe mạnh, trẻ trung và tràn đầy sức sống từ những nguyên liệu đơn giản và tốt cho sức khỏe mà bạn ăn hàng ngày. Sản phẩm COCOON luôn kết hợp lợi ích của thực phẩm quanh ta với hiểu biết khoa học để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn, hiệu quả cho mọi đối tượng người tiêu dùng COCOON tầm nhìn chiến lược Phát triển thương hiệu Thương hiệu mỹ phẩm Cocoon tự hào là sản phẩm 100% made in Vietnam
- Là những người yêu thiên nhiên và đam mê khám phá các nguồn nguyên liệu đặc hữu của Việt Nam, chúng tôi luôn kiên định với những triết lý trên hành trình tìm vẻ đẹp thật sự của làn da.