Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MỤC TIÊU
- Thực hiện và đảm bảo KPIs cá nhân về doanh số bán hàng AVOD;
- Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính, quy trình nội bộ trong quá trình triển khai và thanh lý hợp đồng.
- Phối hợp với đội ngũ Vận hành, Công nghệ và Đối tác nhằm đạt chỉ tiêu doanh số chung và duy trì đảm bảo độ hài lòng cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Triển khai và quản lí thực hiện kế hoạch Kinh doanh:
- Thực hiện KPI của cá nhân theo kế hoạch kinh doanh Năm/Quý được phân bổ từ cấp quản lý.
2. Triển khai và vận hành quá trình cung cấp dịch vụ
- Trực tiếp làm việc với khách hàng sau khi kí kết hợp đồng (Thu thập thông tin, soạn thảo HĐ…)
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán và nghiệm thu, công nợ…
- Thực hiện tổng hợp các dư liệu kinh doanh theo yêu cầu từ cấp quản lí.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo thỏa thuận
3. Dịch vụ khách hàng
- Đầu mối liên lạc trong mọi vấn đề với các Khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty trong xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ.
- Thiết lập, duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
- Có kiến thức về ngành quảng cáo, truyền thông, đặc biệt có am hiểu về quảng cáo trực tuyến hoặc quảng cáo lập trình (Programmatic Ads)
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ngành quảng cáo, truyền thông
- 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các đơn vi cung cấp dịch vụ mua bán quảng cáo, dịch vụ truyền thông…
- Kiến thức về truyền thông/ media.
- Am hiểu về các sản phẩm / dịch vụ của công ty (DSP, SSP, AdNetwork…)
- Có khả năng sử dụng các công cụ đo lường, phân tích và báo cáo
- Khả năng quản trị và tổ chức đội ngũ tốt
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch bán hàng
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
- Kỹ năng tin học: thành thạo MS Office
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
- Khả năng làm việc dưới áp lực trong môi trường thay đổi nhanh, quản lý thời hạn.
- Năng động, tích cực và tháo vát.
- Chú ý vào chi tiết
- Thái độ tích cực, tư duy sáng tạo & khả năng thích ứng cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)