Mô tả công việc
Phối hợp với các bộ phận thiết kế, sản xuất video, đội ngũ biên tập trong quá trình thực hiện dự án.
Thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo cho từng giai đoạn của Khối và các dịch vụ phù hợp với chiến lược hình ảnh của Kenh14 và phù hợp với nhu cầu của Đối tác và các Nhà Tài Trợ.
Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội/chiến lược phát triển.
Thực hiện proposal theo các giai đoạn của dự án, phù hợp với chiến lược hình ảnh của Kenh14 và phù hợp với nhu cầu của Đối tác và các Nhà Tài Trợ.
Triển khai thực hiện các chiến lược Marketing online & offline cho từng giai đoạn của Khối.
Giám sát và báo cáo các hoạt động đã và đang triển khai cho cấp Manager, Giám đốc bộ phận.
Phối hợp với các bộ phận thiết kế, sản xuất video, đội ngũ biên tập trong quá trình thực hiện dự án.
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược Marketing online & offline cho từng giai đoạn của dự án.
Khảo sát và nghiên cứu thị trường, phân tích thông tin, đưa ra các cơ hội/ chiến lược phát triển cho Khối.
Đảm bảo các đầu việc hoàn thành đúng deadline, và đạt KPI đề ra.
Quản lý công việc, làm việc với các phòng ban liên quan để triển khai chiến dịch hiệu quả.
Đảm bảo các đầu việc hoàn thành đúng deadline, và đạt KPI đề ra.
Chịu trách nhiệm định hướng và lên kế hoạch, quản lý chiến lược về Digital Marketing và PR.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt và khả năng bảo vệ quan điểm
Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm mảng TV show, truyền hình, event
Khả năng tổng hợp, phân tích tốt, tư duy logic & chú ý đến chi tiết
Kĩ năng research thông tin, khai thác insight, tư vấn các giải pháp phù hợp cho nhãn hàng
Có kinh nghiệm từ 3 năm về lập kế hoạch truyền thông, quảng cáo (Account/Planner)
Quyền lợi
Lương, thưởng:
Mức lương thương lượng theo năng lực.
Điều chỉnh lương linh hoạt theo kết quả công việc.
Thưởng hiệu quả cuối năm theo hiệu quả công việc, kết quả kinh doanh và quy định công ty, thưởng thâm niên làm việc, thưởng tự khoe (thành tích cá nhân, bộ phận).
Thưởng quý, năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc và tình hình kinh doanh bao gồm: Thưởng đạt, vượt chỉ tiêu KPIs, OKRs, thưởng thành tích vượt trội, thưởng nóng.
Môi trường:
Trang thiết bị làm việc công nghệ cao, phong phú, đa dạng.
Các sự kiện, hoạt động văn hóa đa dạng, trẻ trung (Lễ tết, thành lập công ty, khối, giải bóng đá, tổng kết, Miss VC, radio Mõ Làng,...)
Văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp.
Là đồng nghiệp của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo, Digital Marketing và đội ngũ hơn 300 lập trình viên Web, Mobile, AI, Big Data đầy tài năng.
Môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Phúc lợi khác:
Chế độ nghỉ mát theo quy chế của công ty
Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định của Luật và của Công ty.
Chế độ hiếu, hỉ, sinh con
Chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 00:20:03
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm, dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện nay Nestlé Việt Nam đang điều hành 04 nhà máy sản xuất các sản phẩm thực phẩm và đồ uống đặt tại Đồng Nai và Hưng Yên và tuyển dụng hơn 2000 nhân viên trên toàn quốc. Tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn, đồng thời luôn tuân thủ pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường, phòng ngừa ô nhiễm và áp dụng những sáng kiến nhằm giảm phát thải ra môi trường, tiết kiệm nước, hướng đến mục tiêu Zero về chất thải ra môi trường trong sản xuất (Path to Zero).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1995, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam chính thức thành lập.
- Năm 1998, Công ty mở nhà máy đầu tiên tại khu công nghiệp AMATA, Bình Dương.
- Năm 2003, Công ty mở thêm nhà máy tại Vĩnh Phúc.
- Năm 2009, Nestlé ra mắt sản phẩm Milo đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam.
- Năm 2011, Công ty ra mắt sản phẩm sữa Nestlé hộp 3 in 1.
- Năm 2012, Công ty ra mắt sản phẩm Nescafé hộp 3 in 1.
- Năm 2015, Công ty đánh dấu 20 năm hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.
- Năm 2018, Khánh thành Dây chuyền sản xuất viên nén NESCAFÉ Dolce Gusto tại Nhà máy Trị An
- Tháng 3/2019, Vận hành Trung tâm Phân phối Nestlé Bông Sen áp dụng công nghệ kho vận 4.0
- Tháng 9/2019, Hoàn thành Giai đoạn 2 dự án mở rộng Nhà máy Nestlé Bông Sen tại Hưng Yên
- Tháng 10/2019, Khai trương không gian làm việc hiện đại và sáng tạo tại Văn phòng TP.HCM
Mission
Sứ mệnh của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam là mang sản phẩm chất lượng đến với mọi cá nhân và gia đình Việt, nâng cao sinh kế và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng; bảo vệ, cải tạo và khôi phục hành tinh xanh.
Review Nestlé
Làm việc thiếu chuyên nghiệp, chuyên môn, nhiều quy định phức tạp (RV)
Nhiều cơ hội tốt, phát triển được bản thân, có tầm nhìn dài hạn và bền vững, sự phức tạp của doanh nghiệp (AP)
Môi trường tốt, có thể phát triển sự nghiệp, mọi người trong công ty thân thiện, hợp tác (AP)