Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 16/10/2024 20:38
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Chăm Sóc Khách Hàng
NINJA VAN 4.0★
17 đánh giá 285 việc làm 35 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tòa Lữ Gia, số 70 Lữ Gia, Quận 11, TP. HCM

Mô tả công việc

  • Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về Phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng.

  • Chuyển thông tin khách hàng đến các bộ phận hỗ trợ liên quan.

  • Thực hiện gọi ra CSKH định kỳ và các công việc khác theo sắp xếp của Trưởng bộ phận.

  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm,dịch vụ của doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên có kinh nghiệm CSKH, hiểu biết CNTT là lợi thế

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành về Kinh tế, QTKD, Công nghệ thông tin,...

  • Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, nhẫn nại; hướng dẫn khách hàng tận tình;

  • Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc

  • Có thể trực ngoài giờ hành chính

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập theo năng lực từ 10M - 16M (Lương cơ bản 6tr - 8tr + lương hiệu suất tính điểm point)

  • Xét duyệt tăng lương theo kỳ tăng lương chung của công ty

  • Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care

  • Tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

4.0
17 review

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá