Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 16/10/2024 20:38
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sảnh)
NINJA VAN 4.0★
17 đánh giá 285 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Tiếp đón, tư vấn, chăm sóc khách hàng trực tiếp tại Bệnh viện
- Liên hệ chăm sóc qua điện thoại với khách hàng đã hoàn thành phẫu thuật
- Hỗ trợ đặt lịch khám lại cho khách hàng
- Thu thập thông tin phản hồi từ phía khách hàng
- Báo cáo chăm sóc các vấn đề phản hồi
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng
- Phản ánh các khó khăn, vướng mắc, sự cố phát sinh trong ngày cho Quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.- Ngoại hình ưa nhìn (nam > 1.7m, nữ > 1.6m, tuổi dưới 30), nhanh nhẹn, lịch sự, lễ phép,luôn tươi cười với BN. Giọng nói to, rõ ràng khi hướng dẫn cho BN
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên có nghiệp vụ về CSKH, lễ tân khách sạn
- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, thân thiện
- Có khả năng giao tiếp tiếng anh là lợi thế.- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực, thưởng theo thành tích cá nhân
- Được làm việc với các chuyên gia đầu ngành nhãn khoa
- Được tư vấn lộ trình phát triển nghề nghiệp; được tạo điều kiện tối đa về học tập phát
triển tiềm năng để trở thành chuyên gia, có thể đào tạo nội bộ và cung cấp dịch vụ đào tạo cho Trung tâm đào tạo của Bệnh viện
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và Bảo hiểm sức khỏe bổ sung (hiện nay đang được hưởng gói bảo hiểm của PTI), khám sức khỏe định kỳ
- Được hưởng ưu đãi miễn phí khám và ưu đãi khác về dịch vụ cho người lao động và gia đình
- Tham gia các hoạt động đoàn thể: công đoàn, du lịch, team-building, đào tạo, hội thảo, thiện nguyện, ...
- Được cung cấp bữa trưa đầy đủ dinh dưỡng, an toàn, thực đơn phong phú bởi Bếp ăn Vitamin A của Bệnh viện
- Được cấp đồng phục miễn phí.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động. tự do phát triển năng lực bản thân
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

4.0
17 review

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá