Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 16/10/2024 20:38
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Trưởng Bưu Cục
NINJA VAN 4.0★
17 đánh giá 285 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Quản lý, giám sát điều phối công việc cho nhân viên
Quản lý trực tiếp nhân viên tại bưu cục: Điều phối viên (Admin) và nhân viên giao nhận (Shipper).
Xếp ca làm việc hợp lý cho nhân viên hàng tuần nhằm nâng cao hiệu quả phát nhận kiện tại bưu cục.
Tìm hiểu các tuyến đường, đặc tính khu vực tại bưu cục mình quản lý để phân bổ tuyến đường phù hợp nhằm nâng cao hiểu quả phát nhận kiện cũng như khai thác khách hàng mới.
Phân tích, đánh giá hiệu suất giao nhận của nhân viên trên từng khu vực, tuyến. Và đưa ra phương án điều chỉnh thích hợp để nâng cao khả năng làm việc của nhân viên.
Kiểm tra, giao việc, đốc thúc nhân viên; lưu tâm góp ý và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
Đào tạo và theo dõi nhân viên điều phối bưu cục các thao tác vận hành tại bưu cục: theo dõi đơn hàng và chăm sóc khách hàng.
Tổ chức buổi họp để hướng dẫn và truyền đạt những thông tin cần thiết cho nhân viên
2. Quản lý tài sản, hàng hóa và tiền hàng, cước phí tại bưu cục.
Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ lượng đơn hàng hóa tại bưu cục, đồng thời xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa tại bưu cục.
Đảm bảo số lượng và chất lượng từng đơn hàng để nâng cao dịch vụ giao nhận của Công ty
Quản lý tài sản cố định và vật tư tại bưu cục: theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho bộ phận có liên quan số lượng hư hỏng, mất mát.
Theo dõi giám sát tiến trình thu tiền COD, phí vận chuyển từ nhân viên giao nhận thu về chuyển cho Điều phối viên (Admin) và bàn giao cho công ty theo đúng quy định hiện hành.
3. Duy trì và nâng cao nghiệp vụ vận hành cho nhân viên tại bưu cục
Phối hợp Đào tạo tiến hành bồi dưỡng các nghiệp vụ vận hành, thao tác vận hành thực tế cho Shipper, Admin bưu cục đồng thời cũng không ngừng học hỏi nâng cao nghiệp vụ vận hành cho bản thân.
Đánh giá hiệu quả thao tác vận hành thực tế của nhân viên trong quá trình vận hành tại bưu cục.
4. Quản lý bưu cục
Phối hợp với phòng Quản lý mạng lưới tuân thủ các tiêu chuẩn cần có cho một bưu cục: khu vực thao tác, cách thức thu xếp hành hóa...; kết hợp Nhóm Thương hiệu tiêu chuẩn hóa hình ảnh bưu cục: bảng hiệu, logo, các hình ảnh nhận diện thương hiệu...
Phối hợp Nhóm Thu mua sửa chữa các hạng mục cần nâng cấp tại bưu cục
Phối hợp Nhóm Hành chánh nhằm đảm bảo an toàn PCCC tại bưu cục; tiếp đón các đoàn kiểm tra về PCCC kiểm tra an toàn cũng như làm việc với các ban ngành liên quan đến kiểm tra tại bưu cục.
5. Phát triển kinh doanh
Hỗ trợ xây dựng chiến lược phát triển để nâng cao chất lượng dịch vụ và kết quả kinh doanh đến các bộ phận có liên quan
Phối hợp chặt chẽ với Phòng Thị trường để triển khai các nhiệm vụ nhận hàng, khai thác thị trường, đàm phán khách hàng trên địa bàn.
6. Báo cáo công việc
Triển khai báo cáo cho cấp trên về tình hình khu vực phụ trách theo tuần/theo tháng
Báo cáo hiện trạng, hoạt động giao nhận hàng ngày/tuần/tháng/quý; đề xuất phương án giải quyết cho Quản lý Trực tiếp hoặc Cấp trên khi có yêu cầuTốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên các chuyên ngành vận tải, kinh tế, Logistics...
Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh.
Kỹ năng về sắp xếp thời gian công việc và xây dựng kế hoạch tốt.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Khả năng xử lý vấn đề và độc lập công việc
Kỹ năng quản lý và hướng dẫn nhân viên
Soạn thảo văn bản; lưu trữ, sắp xếp và quản lý hồ sơ
Biết sử dụng vi tính văn phòng
Chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận, vững vàng và chính xác
Trung thực, thẳng thắn, trách nhiệm và dám chịu trách nhiệm
Tinh thần phục vụ khách hàng và quan hệ đồng nghiệp tốt
Chịu được áp lực công việc caoTham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN theo quy định của Nhà nước.
Kí hợp đồng chính thức với công ty sau 2 tháng thử việc
Thưởng các ngày lễ tết, tháng 13, kinh doanh hiệu quả...
Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao khả năng và nghiệp vụ của bản thân.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

4.0
17 review

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá