Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 14/09/2024 21:54
Tìm thấy 34 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Nhân Viên Kinh Doanh
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 274 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. MÔ TẢ CHUNG
Thời gian làm việc: Từ [protected info]. Thứ 2 - Thứ 6 và 2 thứ 7 cách tuần. Nghỉ trưa: 12:00 đến 13:30.
Số lượng cần tuyển: 05
Giới tính: Nam/Nữ
Địa điểm làm việc: Tầng 7, tòa Fafim B, số 19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
Quản lý trực tiếp: Tổng Giám Đốc Lê Anh Tuấn.
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý và Phát Triển Khách Hàng: 60%
Duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh hiện có.
Tìm kiếm và thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Nắm vững tính năng, giá cả, ưu nhược điểm của sản phẩm và đối thủ cạnh tranh để tư vấn đến khách hàng.
Chăm sóc khách hàng theo kế hoạch, đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Kế Hoạch và Báo Cáo: 10%
Lập và thực hiện kế hoạch công tác tuần, tháng theo duyệt của Trưởng Kênh Bán Hàng.
Báo cáo tình hình khách hàng hàng ngày.
Quy Trình và Xử Lý Thông Tin: 20%
Nắm rõ quy trình tiếp xúc, xử lý khiếu nại, và giải quyết thông tin khách hàng.
Nhận và xử lý khiếu nại về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
Hợp Đồng và Thanh Toán: 10%
Soạn thảo và ký kết hợp đồng, theo dõi và thúc đẩy thực hiện hợp đồng.
Hỗ trợ phòng Admin và kế toán đốc thúc công nợ, hoàn tất trách nhiệm khi khách hàng thanh toán xong.3.1 Thái độ, tính cách
- Tính cách: Hòa đồng, lạc quan, tích cực. Hướng đến mục tiêu.
- Tác phong chuyên nghiệp, đúng giờ.
- Đam mê kiếm tiền, không ngại vất vả.
3.2 Kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn
Kinh nghiệm từ 01 đến 03 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã đảm nhận vị trí tương đương ở các ngành gia dụng, Mẹ bé.
Kỹ năng bán hàng tốt: Nắm rõ USP của sản phẩm, xu hướng thị trường và truyền tải được được khách hàng. Nắm bắt được tâm lý và kì vọng của khách hàng để tạo ra chuyển đổi.
Kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo: Phân bổ mục tiêu thành các hoạt động/công việc cần thực hiện. Báo cáo các chỉ số liên quan đến kết quả đầu ra.
Kĩ năng thuyết trình & đàm phán: Thuyết phục được khách hàng tin tưởng sản phẩm/ chính sách của công ty thông qua khả năng trình bày có sức ảnh hưởng, thu hút.
Kĩ năng Net-working: Có khả năng kết nối, khai thác và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng cho mục tiêu kinh doanh.
3.3. Kỹ năng khác
Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
Có bằng lái xe B2 là một lợi thế.
Có khả năng làm việc nhóm tốt.4.1. Chính sách đãi ngộ
Thu nhập: 15-20 triệu/tháng. Bao gồm lương cứng từ 8-12 triệu + thưởng doanh số + Phụ cấp ăn trưa 30.000/ngày + Xăng xe: 100.000/tháng + Thiết bị làm việc: 250.000/tháng.
Hỗ trợ công tác phí khi đi công tác, cung cấp Ô TÔ để đi công tác.
Thưởng tiền mặt, quà tặng trao tay ngày sinh nhật, ngày Lễ: 1/5, 20/10, Trung Thu, Lễ Tết,...
Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty; Trung bình 2 đến 3 tháng lương.
4.2. Chế độ chăm sóc sức khỏe
Bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội: Đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Gói khám sức khỏe tổng quát hàng năm miễn phí.
Chế độ thai sản: "Nữ: 50% lương cố định suốt 6 tháng thai sản + 1.000.000. Nam có vợ sinh: 1 tháng lương cố định + 500.000" đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên.
Phụ cấp nuôi con nhỏ từ 2-5 tuổi: 500.000/tháng đối với CBNV có thâm niên từ 3 năm trở lên
4.3. Chế độ thời gian làm việc
Thời gian làm việc: Tuân theo quy định của công ty, thường là 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần.
Chính sách tăng ca, làm thêm giờ theo quy định pháp luật.
Nghỉ phép: Hưởng 12 ngày nghỉ phép hàng năm theo quy định của Luật Lao động.
Được làm việc Online 2 ngày/tháng hưởng 80% lương và được đi muộn/về sớm 3 tiếng/tháng.
4.4. Phát triển năng lực và lộ trình công danh
Lộ trình thăng tiến: Có lộ trình công danh rõ ràng, Review hàng quý, tạo điều kiện phát triển sự nghiệp lâu dài.
Có lộ trình thăng tiến cấp bậc , vị trí làm việc theo kết quả kinh doanh đóng góp.
4.5. Hoạt động gắn kết
Tham gia sự kiện ăn uống, Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng trung bình từ 2-3 lần/năm của công ty.
4.6. Văn phòng làm việc và tiện ích
- Môi trường làm việc hiện đại: Văn phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: Máy tính PC, Laptop, hotline Iphone hoặc tùy theo nhu cầu của từng vị trí
- Tiện ích văn phòng: Khu vực ăn uống: Lò vi sóng, tủ lạnh, máy pha cà phê, máy xay sinh tố, máy làm sữa hạt,... và "Tiệm tạp hóa" đồ ăn nhẹ miễn phí.
- Khu vực giải trí: Bàn bida, Billiard, máy gắp gấu, TV loa karaoke.
4.7. Môi trường làm việc, văn hoá, xã hội
- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và hỗ trợ lẫn nhau.
- Đề cao mục tiêu chung của Công ty, đội nhóm và cá nhân.
- Thể hiện trách nhiệm với xã hội thông qua các hoạt động cộng đồng: Dự án Nuôi em, xây dựng điểm trường, ủng hộ quà tặng,...
4.8. Quyền lợi khác
Hưởng chính sách hỗ trợ cực ưu đãi khi mua sản phẩm mà công ty phân phối.
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá