Việc làm NINJA VAN

Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng Cao Cấp
NINJA VAN
4.0
17 đánh giá 239 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
• Tìm kiếm, khai thác và xây dựng nguồn Khách hàng tiềm năng
• Thiết kế và tư vấn giải pháp tài chính phù hợp để bảo vệ tối ưu cho Khách hàng
• Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu
• Chăm sóc Khách hàng theo định hướng của công ty
• Duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất vê chất lượng dịch vụ
• Tham gia, hỗ trợ các event của công ty nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng hiện tại và xây dựng, phát triển tệp data khách hàng mớiĐộ tuổi: 22 - 35 tuổi
• Trình độ: Tốt nghiệp Đại học - Cao đăng trở lên
• Ngoại hình và tác phong chuyên nghiệp
• Ky nang giao tiep, lang nghe, thuyet phuc
• Kỹ năng xử lý tình huống
• Chủ động, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
• Thái độ làm việc tốt, có khả năng thích nghi cao
• Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm là một lợi thế)Lương cơ bản hàng tháng: 12 - 18 triệu VND
• Thử việc tháng đầu nhận Full lương
• Thưởng doanh số: Tháng/Quý/Năm không giới hạn
• Trợ cấp chi phí gửi xe, điện thoại
• Cung cấp thiết bị làm việc: iPad mới
• Tặng bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hàng năm
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6 tháng
• Cơ hội du lịch toàn cầu
• Được tham gia chương trình đào tạo bài bản từ các chuyên gia
• Hỗ trợ data khách hàng/ Hỗ trợ 100% phí các sự kiện dành cho khách hàng
• Có cơ hội làm việc và phát triền các kỹ năng mềm (Thuyết trình, làm việc nhóm, lãnh đạo, tư duy phản biện, lập kế hoạch)
• Môi trường làm việc năng động, Sếp nhiệt tình, đồng đội thiện lành, dễ mến
• Làm việc tại văn phòng hiện đại, không gian mở, chuyên nghiệp & sáng tạo
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá