Mô tả công việc
1. Tiếp cận KH và giới thiệu sản phẩm
- Hiểu rõ về thông tin về sản phẩm, dịch vụ công ty đang kinh doanh
- Tìm kiếm và phát triển danh sách khách hàng
- Liên hệ và kết nối với khách hàng
2. Thuyết phục và tư vấn khách hàng, đảm bảo doanh số bán hàng
- Lập kế hoạch bán hàng, kế hoạch công tác tuần/ tháng/quý
- Theo dõi tình hình và kết quả bán hàng
3. Xử lý khiếu nại & chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng của KH đến khi hoàn tất giao hàng
- Theo dõi xử lý khiếu nại của KH (nếu có).
4. Báo cáo và đề xuất giải pháp, chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc tương đương
- Có kiến thức về bán hàng, xây dựng mạng lưới KH, phát triển thị trường
- Có kinh nghiệm trong kinh doanh dự án là một lợi thế
- Tiếng Anh: Đọc, hiểu tài liệu kỹ thuật cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 10,000,000 - 13,000,000 (+ hoa hồng từ 1- 3%), tổng thu nhập thay đổi theo năng lực không giới hạn.
- Cấp laptop cùng các công cụ hỗ trợ công việc.
- Phụ cấp như: điện thoại, công tác phí…
- Thưởng tháng 13, thưởng lễ tết, thưởng theo hiệu quả kinh doanh, thưởng đột xuất/dự án, thưởng cống hiến mỗi 05 năm.
- Bảo hiểm Tai nạn 24/7, Bảo hiểm Sức Khỏe (cho Quản lý và Nhân viên có thâm niên 3 năm), Bảo hiểm Nhân thọ (cho Nhân viên trên 10 năm).
- Các chế độ phúc lợi khác: kiểm tra sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, các chương trình chăm sóc con em nhân viên (quà tặng 1/6, Tết Trung Thu, khen thưởng con em nhân viên có thành tích học tập tốt...), chương trình động viên và gắn kết.
- Nhiều hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe: Yoga, chạy bộ, bóng đá,...
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo, cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng