Việc làm NINJA VAN

Cập nhật 21/11/2024 09:07
Tìm thấy 37 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Lương Cứng 9Tr/Tháng + Kpi
NINJA VAN 4.1★
25 đánh giá 741 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 20 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Thực hiện các hoạt động vận hành hàng ngày trong dịch vụ khách hàng của tổng đài

  • Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các kênh Call/Chat/Email.

  • Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý

Yêu cầu công việc

  • Yêu cầu có bằng Đại học/Cao đẳng

  • Thành thạo tiếng Anh (B1)

  • Ưu tiên ứng viên thông thạo ngôn ngữ khác (trừ tiếng Anh và tiếng Việt)

  • Hiểu biết về ngành du lịch, có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Hỗ trợ Khách hàng là một lợi thế

  • Có khả năng sử dụng máy tính, phần mềm hỗ trợ khách hàng và các công cụ hỗ trợ từ xa

  • Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt

  • Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc

  • Có sự kiên nhẫn tốt khi xử lý các trường hợp khó khăn

  • Có laptop và tai nghe cá nhân đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng: 9.000.000/tháng + thưởng KPI

  • Làm việc trong tập đoàn đa quốc gia, với khách hàng là các công ty nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực

  • Thưởng định kỳ: 2 lần/năm

  • Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng

  • Lương tháng 13

  • Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN

  • Thưởng quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết

  • Các hoạt động team building hàng năm

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
117/2D1 Hồ Văn Long

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.

Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
  • Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
  • Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
  • Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  •  Dã ngoại
  •  Thể thao và các sự kiện giải trí
  • Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
  • Du lịch công ty hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập 
  • Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
  • Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
  • Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao 
  • Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%

Mission

  • Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng

Review NINJA VAN

4.1
25 review

13/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Tôi rất thích thời gian ở đó nhưng không lý tưởng để ở lại quá lâu

13/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường mở và thoải mái

13/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Hoàn toàn không có OT. Mức lương tốt.

Những nghề phổ biến tại NINJA VAN

Bạn làm việc tại NINJA VAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NINJA VAN

NINJA VAN

Click để đánh giá