Mô tả công việc
- Kiểm đếm, kiểm nhận hàng hóa theo thông tin PO, Packing List, DO return chứng từ nhập hàng từ nhân viên data.
- Kiểm tra ngoại quan hàng hóa, kiểm tra chênh lệch mã hàng, tên sản phẩm, màu sắc, size sản phẩm thực tế bên trong và bên ngoài hộp hoặc bao bì (gồm hàng hóa nhập khẩu, hàng hóa LCNB, PullBack, VM Prop, đồng phục, túi giấy, hàng kém chất lượng và taras).
- Lập biên bản cùng đối tác vận chuyển với các trường hợp hàng hóa bất thường, đối với các kiện hàng bất thường (rách, double tapes, ướt, móp) chụp hình ghi nhận các trường hợp bất thường, khui thùng kiểm tra hàng hóa bên trong thùng kiểm tra hư hỏng, ướt, rách v.v và lập biên bản trouble cùng xác nhận số lượng hư hỏng cùng đối tác vận chuyển và bảo vệ.
- Quản lý sắp xếp hàng hóa trong kho theo gọn gàng, ngăn nắp theo khu vực, theo nhãn, theo chủng loại, theo SKU, quản lý hàng hóa, túi giấy, VM Prop, đồng phục, hàng kém chất lượng và hàng hóa taras.
- Tiếp nhận chứng từ soạn hàng được phân công từ quản lý trực tiếp, tiến hành soạn hàng, đóng gói, đưa hàng hóa đã soạn và đóng gói ra khu vực chờ xuất theo từng cửa hàng xuất giao.
- Bàn giao hàng hóa xuất giao, chứng từ, cho đối tác vận chuyển, ký nhận biên bản bàn giao cùng đối tác vận chuyển theo số lượng bàn giao cùng bảo vệ, đối tác vận chuyển, tổng hợp các chứng từ và bàn giao lại cho nhân viên data tổng hợp quản lý.
- Thực hiện cycle count hàng ngày, sắp xếp hàng hóa theo nhãn hàng, chủng loại, SKU đồng thời scan ghi nhận vị trí lưu trữ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Kiểm kê theo lịch và được thông tin từ cấp quản lý sắp xếp hàng hóa theo khu vực, vị trí dưới sự phân công của quản lý trực tiếp và trưởng kho.
- Phối hợp hỗ trợ team khác trong các đợt cao điểm của công ty, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung mà công ty giao phó.
- Thực hiện 5S, tuân thủ các quy định về công tác PCCC.
- Nghiêm túc chấp hành nội quy công ty và nội quy kho.
- Dán tem, giá, xuất xứ sản phẩm,…
- Thực hiện các sắp xếp công việc, phân bổ từ quản lý trực tiếp và trưởng kho.
- Địa chỉ làm việc : 53 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng làm việc nhóm.
- Có khả năng lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt.
- Có kinh nghiệm về vận hành kho.
- Có kinh nghiệm về các sản phẩm thời trang cao cấp là một lợi thế.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Ca làm việc dựa vào vận hành từng kho, khu vực và nhu cầu vận hành:
o Ca 1: 08:00 – 17:00
o Ca 2: 08:30 – 17:30
o Ca 3: 09:00 – 18:00
o Ca 4: 10:30 – 19:30
o Ca 5: 13:00 – 22:00
Quyền lợi được hưởng
- Lương 7tr và phụ cấp cơm 600k, phụ cấp gửi xe 250k (thử việc 2 tháng lương 85% lương chính thức + phụ cấp cơm + phụ cấp gửi xe).
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng lương 13, thưởng KPI theo tình hình doanh thu năm
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, tăng lương 1 năm/lần, du lịch, tiệc tất niên, mua hàng giảm giá, BHXH, BH chăm sóc sức khoẻ Generali,…
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng
Review NINJA VAN
Tôi rất thích thời gian ở đó nhưng không lý tưởng để ở lại quá lâu
Môi trường mở và thoải mái
Hoàn toàn không có OT. Mức lương tốt.