Mô tả công việc
- Thành thạo sử dụng các thiết bị kiểm tra khác nhau để xem xét sản phẩm theo bản vẽ và yêu cầu quy trình.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra và bảo quản các trang thiết bị của bộ phận trong ca làm việc(thành phẩm và bán thành phẩm).
- Kiểm tra 100% thành phẩm, điền báo cáo dữ liệu và phản hồi những mặt hàng không đạt tiêu chuẩn (điền vào báo cáo NCR, F2, Q2, Q3, 8D report...);
- Phát hiện kịp thời, ngăn chặn và đề xuất phương hướng khắc phục những lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất nhằm giảm thiểu thiệt hại về chi phí sản xuất và duy trì chất lượng tốt nhất.
- Tuân thủ sự sắp xếp công việc của cấp trên, tích cực hợp tác với các bộ phận hoặc nhân viên liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* QA:
- Chịu trách nhiệm phân tích thống kê các báo cáo dữ liệu liên quan đến QA.
- Hỗ trợ cấp trên trong việc giải quyết các khiếu nại về chất lượng của khách hàng, điều tra nguyên nhân gốc rễ và đưa ra các hành động khắc phục, giải đáp các khiếu nại của khách hàng.
- Tham gia đánh giá nội bộ và bên ngoài, phụ trách hệ thống tiêu chuẩn chất lượng của công ty.
- Kiểm tra giám sát việc thực hiện, duy trì cải tiến liên tục các hoạt động chất lượng tại công ty, đảm bảo quá trình thực hiện phù hợp các tiêu chuẩn mà Công ty đang áp dụng
- Xây dựng, sửa đổi, cải tiến hệ thống tài liệu chất lượng theo định hướng phát triển chung của công ty và phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2018
- Tuân thủ sự sắp xếp công việc của cấp trên, tích cực hợp tác với các bộ phận hoặc nhân viên liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1-2 năm tại các vị trí tương đương
- Biết vận hành và lập trình máy CMM. Ưu tiên ứng viên biết sử dụng máy CMM của Mitutoyo sẽ là một lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Biết phân tích dữ liệu và thống kê
- Có kiến thức về các Tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2018
- Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh, giao tiếp tiếng Anh trôi chảy sẽ là một lợi thế.
- Khả năng đọc hiểu bản vẽ và quy trình gia công cơ khí chính xác.
- Có thể làm việc xoay ca
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cho bản thân, vợ/ chồng và con cái
- Lương tháng 13, Thưởng hàng năm
- Tiền mừng sinh nhật, Tết, mừng kết hôn, sinh con...
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng
Review NINJA VAN
Tôi rất thích thời gian ở đó nhưng không lý tưởng để ở lại quá lâu
Môi trường mở và thoải mái
Hoàn toàn không có OT. Mức lương tốt.