Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả chung:
- Thực hiện các công tác chuẩn bị & theo dõi hiệu quả triển khai cho các chương trình sự kiện tạo điểm đến theo kế hoạch đã được thiết lập tại các khu đô thị lớn của Nam Long thuộc khu vực phía Tây TP.HCM như dự án Waterpoint, nhằm thu hút lượng khách hàng hiện hữu của các dự án và cư dân địa phương đến tham gia, đồng thời giúp gia tăng giá trị của dự án và hỗ trợ công tác bán hàng trong tương lai.
- Tìm kiếm và kết nối các đơn vị doanh nghiệp có thương hiệu/uy tín trên thị trường để hợp tác nhằm mang đến các chương trình ưu đãi dành riêng cho cộng đồng cư dân & cán bộ công nhân viên Nam Long.
- Nghiên cứu và đề xuất các chương trình chăm sóc cư dân Nam Long tại các khu dân cư đã bàn giao và đang trong quá trình sinh sống. Nhằm duy trì hình ảnh và nhắc nhớ thương hiệu của Nam Long trong suy nghĩ của cư dân làm nền tảng cho việc mua lại sản phẩm của Nam Long trong những năm tiếp theo.
Trách nhiệm chính:
1. Place-Making – Các Chương Trình Tạo Điểm Đến/Tạo Thị
- Tìm kiếm & đề xuất các đơn vị tổ chức sự kiện tham gia pitching/đấu thầu phù hợp với tính chất/quy mô của các sự kiện Tháng/Quý/Năm tại các khu đô thị thuộc khu vực phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh.
- Tổ chức các cuộc họp mời thầu cho các sự kiện mang tính chất/quy mô Tháng/Quý/Năm với các khối/phòng/ban có liên quan.
- Chuẩn bị hợp đồng và hoàn tất các thủ tục trình ký nội bộ với các đối tác được chọn.
- Đề xuất thêm những ý tưởng về các chương trình tạo điểm đến độc đáo/sáng tạo phù hợp với nét văn hoá/tiện ích/khách hàng mục tiêu của các dự án thuộc khu vực phía Tây TP.HCM.
- Đảm bảo hoàn thành 100% các chương trình tạo điểm đến được giao mỗi Tháng/Quý/Năm từ Quản lý trực tiếp (Trong điều kiện trạng thái hoàn toàn bình thường và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như dịch bệnh, thiên tai,….).
2. Partnership Marketing – Quan Hệ Đối Tác Doanh Nghiệp
- Tìm kiếm & chọn lọc các đối tác doanh nghiệp có thương hiệu lớn trên thị trường và đề xuất các hoạt động Partnership Marketing để mở rộng mối quan hệ nhằm cross brand, cross marketing để mang lại đặc quyền riêng dành cho cư dân/khách hàng và cán bộ nhân viên Nam Long. Nâng cao hình ảnh Nam Long trong mắt khách hàng và nhân viên.
3. Loyalty Programs – Các Chương Trình Khách Hàng Thân Thiết
- Nghiên cứu, đề xuất và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của Khối Tiếp thị & Kinh doanh tại các khu dân cư hiện hữu của Nam Long nhằm nâng cao hình ảnh của Tập đoàn thông qua việc chăm sóc những khách hàng đã từng mua sản phẩm của Nam Long.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc các chuyên ngành khác liên quan.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong quản lý, điều phối các chương trình tạo điểm đến (Place-Making), sự kiện Marketing tại các công ty có cùng quy mô
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản.
- Có kinh nghiệm làm việc với các đối tác doanh nghiệp lớn và triển khai các chương trình hợp tác thương hiệu, khách hàng thân thiết.
- Kiến thức cơ bản về Marketing, nghiên cứu phát triển thị trường.
- Đã từng làm trong môi trường sáng tạo nội dung cho các sự kiện chăm sóc khách hàng hoặc trưng bày sản phẩm.
- Am hiểu về nhu cầu và thị hiếu khách hàng của thị trường bất động sản Miền Tây là một lợi thế.
- Tiếng Anh thành thạo
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2016 và chính thức công bố gia nhập vào năm 2018, Công ty TNHH NIN SING LOGISTICS hiện vận chuyển hơn 300.000 đơn hàng mỗi ngày và là đối tác vận chuyển chính thức của các sàn thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Shopee, Tiki. Ninja Van Việt Nam có mặt trên 63 tỉnh/thành phố và cung cấp các dịch vụ vận tải đa dạng.
Được hơn 600.000 khách hàng khắp Đông Nam Á tin tưởng. Cho dù bạn là một nền tảng thương mại điện tử lớn, một cửa hàng địa phương hay chỉ là một người bán bình thường - chúng tôi sẽ giao hàng cho bạn một cách vui vẻ. Tin tưởng chúng tôi với cả giao hàng trong nước và quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH BHYT BHTN đầy đủ
- Bảo hiểm thương mại và bảo hiểm phúc lợi cho nhân viên
- Được đóng bảo hiểm xã hội theo nguyên lương
- Bảo hiểm sức khỏe AON cao cấp dành cho cấp quản lý.
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding
- Dã ngoại
- Thể thao và các sự kiện giải trí
- Tiệc cuối năm, Lễ Townhall hàng năm
- Du lịch công ty hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2016, Công ty Ninja Van Việt Nam được thành lập
- Năm 2017, được vinh danh trong top 50 công ty mới nổi của công ty kinh doanh công nghệ Deloitte
- Năm 2018, được bình chọn là “Công ty vận chuyển hàng đầu” tại giải thưởng Southeast Asia eCommerce
- Năm 2019, đạt được chứng nhận ISO 27001 về bảo mật thông tin và chứng chủ ISO 9001 về quản lý chất lượng cao
- Năm 2022, đạt doanh thu 187 triệu USD và tăng trưởng 83%
Mission
- Kết nối Đông Nam Á với thế giới, gửi trọn niềm vui trong từng gói hàng
Review NINJA VAN
Tôi rất thích thời gian ở đó nhưng không lý tưởng để ở lại quá lâu
Môi trường mở và thoải mái
Hoàn toàn không có OT. Mức lương tốt.