Mô tả Công việc
Mục đích Công việc:
- Thúc đẩy các hoạt động kinh doanh trong khối Bán lẻ, đặc biệt chuyên trách về các hoạt động thúc đẩy tín dụng và phát triển đối tác tín dụng bán lẻ
- Hỗ trợ, tham mưu, giúp việc cho GĐ Trung tâm trong việc điều hành, quản lý các hoạt động chung của Trung tâm đồng thời chịu trách nhiệm trực tiếp về một hoặc một số mảng công việc do GĐ Trung tâm phân công.
Nhiệm vụ chính:
- Chỉ đạo thực hiện các công việc mang tính chuyên môn của Trung tâm QL&PT NHBL:
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ và tham mưu cho GĐ Trung tâm trong công tác quản lý toàn bộ hoạt động thuộc phân khúc được giao và chịu trách nhiệm hỗ trợ kinh doanh, phát triển các chỉ tiêu kinh doanh tín dụng bán lẻ trên toàn hệ thống BAC A BANK, cụ thể như sau:
- Tổ chức tìm hiểu thông tin và hiểu rõ về mảng khách hàng cá nhân trong hiện tại và xu hướng phát triển trong tương lai để từ đó có các phương thức quản lý và thúc đẩy phát triển kinh doanh khách hàng cá nhân phù hợp.
- Tổ chức xây dựng và quản lý hệ thống chỉ tiêu NHBL cho các đơn vị kinh doanh toàn hệ thống.
- Định hướng kinh doanh, quản lý, khai thác và phát triển NHBL toàn hệ thống.
- Tổ chức xây dựng đội ngũ bán chất lượng tại đơn vị, đánh giá nhân sự kinh doanh NHBL toàn hệ thống về hiệu quả và chất lượng bán hàng.
- Tổ chức thực hiện, đánh giá hiệu quả các chính sách thúc đẩy bán, các chương trình liên quan đến hoạt động phát triển NHBL.
- Phát triển đối tác bán lẻ để phát triển kinh doanh mảng NHBL tại BAC A BANK. Hỗ trợ ĐVKD trong công tác kết nối, tiếp cận bán hàng với các đơn vị đối tác, đối tác lớn và phức tạp theo đề xuất của ĐVKD cũng như chỉ đạo từ Ban Điều hành.
- Tổ chức thực hiện các quyết định, chỉ đạo với hoạt động Quản lý bán hàng mảng khách hàng cá nhân.
2. Quản trị và phát triển đội ngũ:
- Phát huy sở trường, khả năng và cam kết công việc.
- Tạo ra đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, hướng tới khách hàng.
3. Phối hợp với các Trung tâm/ban chức năng khác tại Hội sở thúc đẩy, quản lý hoạt động kinh doanh mảng NHBL trên toàn hệ thống.
4. Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp giao; Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ
Trình độ chuyên môn: Đại học trở lên, học các chuyên ngành thuộc Khối ngành kinh tế
Trình độ Ngoại ngữ: Sử dụng tiếng Anh phục vụ công việc
Trình độ Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản và một số phần mềm nâng cao
Kinh nghiệm
- Có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng trong đó ít nhất 5 năm ở vị trí quản lý tại các Ngân hàng có uy tín.
- Có năng lực và giàu kinh nghiệm trong việc phát triển và triển khai việc kinh doanh, sản phẩm, quy trình mới.
- Có hiểu biết chuyên sâu về ngân hàng bán lẻ, nắm rõ cơ cấu cạnh tranh của thị trường, quy định và thông lệ ngân hàng.
- Có hiểu biết tốt và quan hệ sâu rộng về đối tác tín dụng, cơ sở khách hàng, nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
- Có khả năng xây dựng đổi mới được các cơ chế, quy trình vận hành kinh doanh tín dụng để bắt kịp nhu cầu của thị trường
Kỹ năng
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
- Kỹ năng lập, giao và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh
- Kỹ năng quản lý và phát triển con người
- Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục và đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Tư duy chiến lược, vận hành có tính hệ thống
- Kỹ năng duy trì và mở rộng, phát triển mối quan hệ
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
Yêu cầu về năng lực quản lý
- Bao quát, quyết đoán, sắc bén, tận tâm, có trách nhiệm trong công việc.
- Tư cách đạo đức tốt; trung thực, tận tâm
- Tư duy phát triển ổn định và gắn bó lâu dài;
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: [email protected]
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ nhận hồ sơ qua email, không thu hồ sơ bản cứng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) là liên minh chiến lược giữa PepsiCo Inc. và Suntory Holdings Ltd. từ năm 2013. Chúng tôi là công ty dẫn đầu thị trường nước giải khát Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng nhiều loại sản phẩm thú vị và tốt cho sức khỏe. về chất lượng và là những cái tên quen thuộc như Pepsi, 7Up, Aquafina, Oolong Tea+ Plus,... > Tầm nhìn của chúng tôi: Phát triển vì những điều tốt đẹp > Giá trị của chúng tôi: Đóng góp cho xã hội; Yatte Minahare (Go for it) > .Tại Suntory PepsiCo, mỗi tài năng sẽ tìm thấy vô số cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp thông qua các dự án quốc tế đầy thử thách. phân công và luân chuyển công việc phù hợp với thế mạnh của họ. Chúng tôi tôn vinh sự đa dạng của cá nhân và tập thể. Nhân viên được khuyến khích chia sẻ quan điểm và là con người thật của họ để thể hiện tốt nhất cả trong công việc và cuộc sống. Các giá trị của công ty chúng tôi - Yatte Minahare (Cứ làm đi), đã truyền cảm hứng và chuẩn bị cho nhân viên chấp nhận rủi ro, phá vỡ các khuôn mẫu cũ và thúc đẩy những cách suy nghĩ, hành động và lãnh đạo mới, những điều sẽ hình thành nên văn hóa phát triển liên tục của tổ chức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm nhân thọ có thời hạn
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, Công ty bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát tại Việt Nam.
- Năm 2013, Suntory Holdings Limited tăng cường đầu tư vào liên doanh và đổi tên công ty thành Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB).
- Năm 2015, SPVB chính thức mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Long An, tỉnh Long An, Việt Nam.
- Năm 2020, SPVB tiếp tục mở rộng nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Mỹ Phước III, tỉnh Bình Dương, Việt Nam.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: Tiếp tục củng cố và duy trì vị trí hàng đầu trong ngành nước giải khát đồng thời sống với các giá trị của công ty.
Review Suntory Pepsico
-Lương cao, chuyên nghiệp, mát mẻ, thoải mái-Phúc lợi tốt, môi trường làm việc cạnh tranh
-Phúc lợi nhân viên tốt -Kế hoạch nghề nghiệp rõ ràng-Phúc lợi tốt, tuy nhiên -Silo ngày càng lớn -Thủ tục dài dòng -Nhiều nhà quản lý không đủ năng lực
Quy trình thì lắm và rối thay đổi liên tục, nhân viên phải chịu được áp lực, không có cân bằng cuộc sống.