Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm công việc được giao, kiểm tra chất lượng và đáp ứng nhu cầu nhân sự (theo khối lượng công việc thực tế, dự kiến và thời gian cao điểm).
- Giám sát, cải tiến quy trình, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và năng suất công việc và hỗ trợ nhân viên giải quyết tính huống khó xử.
- Báo cáo thường xuyên, minh bạch về hoạt động của các thành viên cho cấp Quản Lý.
- Phối hợp cùng đội ngũ Quality Assurance đảm bảo chất lượng công việc (nghiệp vụ, kỹ năng) của nhân viên.
- Xây dựng kế hoạch đào tạo, phát triển cho nhân viên.
- Phối hợp cùng các nhóm/ phòng ban khác xử lý các vấn đề, khó khăn gặp phải hoặc theo mục tiêu kinh doanh đề ra.
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản Lý.
- Làm việc theo ca từ 06:00 - 23:00
- OFF bất kỳ 1 ngày trong tuần do quản lý dự án sắp xếp.
Thời gian làm việc:
Địa chỉ làm việc: Tòa nhà Mộc Gia, lầu 6 - 123 Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM
Yêu cầu công việc
- Bắt buộc có kinh nghiệm về vận chuyển trên sàn TMDT.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Có kinh nghiệm >1 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí Senior của nhóm 10-15 thành viên chăm sóc Khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, chủ động tìm giải pháp.
- Có tinh thần trách nhiệm, chính trực; có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập đạt hiệu quả tốt.
- Có năng lực làm việc được dưới áp lực công việc cao, liên tục và mong muốn phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn
- Kí HĐLĐ sau 2 tháng thử việc.
- Nghỉ 14 ngày phép/năm.
- Tăng lương định kỳ. Lương thưởng tháng 13.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật định.
- Tham gia bảo hiểm Bảo Việt.
- Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch, các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án, ...
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”