Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược và xây dựng chi tiết các chiến lược, mục tiêu, kế hoạch triển khai chương trình truyền thông, Marketing, phương án thực hiện PR đối với sản phẩm, thương hiệu, hình ảnh của công ty.
- Quản lý nhân sự, kiểm soát và điều phối các công việc thuộc phạm vi của Phòng Marketing
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing.
- Lập kế hoạch phát triển hình ảnh thương hiệu, hình ảnh thương hiệu thông qua kênh Social Media
- Đánh giá và báo cáo hiệu quả của các kênh Online Marketing đang chạy.
- Sáng tạo ý tưởng, xây dựng concept MKT bất động sản.
- Lập kế hoạch MKT tổng thể cho các dự án bất động sản.
- Phối hợp với phòng sản xuất...thực hiện sản xuất nội dung, thiết kế ấn phẩm MKT....
- Xây dựng ngân sách marketing dự án; phân bổ kế hoạch ngân sách Marketing cho các Campaign, kênh Online Marketing.
- Lập báo cáo theo dõi chi phí MKT; Lập & theo dõi hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán các gói MKT đã thực hiện
Quyền lợi
- Lương chính thức: THỎA THUẬN THEO NĂNG LỰC.
- Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định
- Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm MKT trong lĩnh vực bất động sản
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành marketing, báo chí, QTKD, ...
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập Giao tiếp tốt.
- Có khả năng đo đếm hiệu quả các phương pháp marketing.
- Có kỹ năng sáng tạo và đổi mới.
- Kỹ năng tổ chức và làm việc độc lập
- Am hiểu về thị trường bất động sản
- Có các mối quan hệ liên quan đến công việc
- Khả năng quan trị và điều phối công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới hết sáng thứ 7. Từ 8h00 tới 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng 30'
- Lương: Trên 20 Tr VND
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”