Việc làm Aroma

Cập nhật 30/09/2024 09:14
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH phát triển Aroma
Trưởng phòng kinh doanh - Lạng Sơn - TA110
Aroma
114 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 07/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lạng Sơn

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Địa điểm làm việc: Lạng Sơn

  1. Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động Kinh doanh của Đơn vị thông qua việc quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên bao gồm tuyển dụng, đào tào, phát triển, khuyến khích và gắn kết nhân viên. Chịu trách nhiệm quản lý và báo cáo kịp thời các sai phạm quy trình hoặc gian lận trong hoạt động tín dụng tại Đơn vị. Quản lý các hoạt động bảo vệ thương hiệu tại Đơn vị
  2. Xây dựng danh sách dữ liệu khách hàng và phân công tuyến bán hàng ứng với từng chuyên viên QHKH.
  3. Đào tạo, huấn luyện và giám sát Chuyên viên QHKH thực hiện chức năng, nhiệm vụ theo đúng tuyến bán hàng đã được giao.
  4. Huấn luyện thực địa cho Chuyên viên QHKH về kỹ năng bán hàng, kỹ năng thẩm định sơ bộ.
  5. Đánh giá kết quả kinh doanh, thẩm định và thu hồi nợ hàng ngày qua buổi họp đầu ngày và báo cáo tuần.
  6. Huấn luyện, đào tạo, giám sát Chuyên viên Thẩm định thực hiện vai trò then chốt trong quản trị rủi ro của đơn vị, có khả năng đưa phản hồi kịp thời về tình trạng của khoản vay cho RO và Trưởng Đơn vị kinh doanh.
  7. Huấn luyện, đào tạo, giám sát Chuyên viên Thu hồi nợ thực hiện vai trò then chốt trong công tác thu hồi nợ; huấn luyện cho Chuyên viên Thu hồi nợ nghiệp vụ nhắc nợ và khả năng đưa phản hồi kịp thời về các trường hợp phát sinh nợ xấu, các dấu hiệu bỏ trốn cho Trưởng Đơn vị kinh doanh, Phòng Thu hồi nợ HO.
  8. Huấn luyện, đào tạo, giám sát Chuyên viên hỗ trợ vận hành thực hiện theo đúng quy trình vận hành.
  9. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp Đại học về kinh tế/ngân hàng/tài chính.

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Có kiến thức về sản phẩm tài chính cá nhân.

3. Các Kỹ Năng

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.
  • Kỹ năng phân tích, suy luận hợp lý.
  • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm.

4. Các Kinh nghiệm Liên quan

  • Có kinh nghiệm thực tế về phân tích tín dụng và thị trường.

5. Các năng lực cần có

  • Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
  • Có khả năng phân tích, khả năng quản lý thời gian và có tư duy logic.

QUYỀN LỢI 

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ).
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ.
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè.
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác.
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí.
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 15A, Ngõ 136 Đường Trung Liệt, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.

Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.

Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.

Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.

Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA

Mission

“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”

Những nghề phổ biến tại Aroma

Bạn làm việc tại Aroma? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Aroma

Aroma

Click để đánh giá