Việc làm Aroma

Cập nhật 11/12/2024 15:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH phát triển Aroma
Trưởng Phòng Marketing - PV Đi Làm Ngay
Aroma
115 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Biệt thự 01, Chung cư Kim Tâm Hải, 27 Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.

Mô tả công việc

  1. Phát triển chiến lược marketing:
    • Xây dựng kế hoạch marketing dài hạn và ngắn hạn cho sản phẩm/dịch vụ của công ty.
    • Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, nghiên cứu thị trường và các xu hướng tiêu dùng để đưa ra chiến lược tối ưu.
    • Xây dựng các chiến lược tiếp thị tích hợp, bao gồm Marketing Online (Facebook, Youtube, Tiktok, Zalo OA….) và Offline.
  2. Quản lý và phát triển đội ngũ marketing:
    • Lãnh đạo, đào tạo và quản lý đội ngũ marketing (bao gồm các nhóm truyền thông, quảng cáo, sáng tạo nội dung, nghiên cứu thị trường...).
    • Đảm bảo các mục tiêu marketing được hoàn thành đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao.
    • Xây dựng các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng cho các thành viên trong nhóm.
  3. Quản lý ngân sách và tài chính:
    • Lập và quản lý ngân sách marketing hàng năm, giám sát chi tiêu để đảm bảo hiệu quả chi phí.
    • Đảm bảo các chiến dịch marketing được triển khai đúng kế hoạch, không vượt quá ngân sách đã đề ra.
  4. Phân tích và báo cáo hiệu quả chiến dịch:
    • Theo dõi, phân tích và đánh giá kết quả của các chiến dịch marketing.
    • Đưa ra các báo cáo định kỳ về hiệu quả chiến lược marketing với Ban Giám Đốc.
    • Sử dụng công cụ phân tích dữ liệu (Google Analytics, Facebook Insights, v.v.) để đo lường hiệu quả các chiến dịch.
  5. Phát triển thương hiệu:
    • Tạo dựng và bảo vệ hình ảnh, giá trị thương hiệu của công ty.
    • Triển khai các chiến dịch PR, truyền thông xã hội để nâng cao nhận thức và độ nhận diện thương hiệu.
    • Đảm bảo thông điệp của thương hiệu nhất quán trên tất cả các nền tảng.
  6. Mối quan hệ đối tác và khách hàng:
    • Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đối tác chiến lược (đối tác truyền thông, các công ty quảng cáo, nhà cung cấp dịch vụ…).
    • Phối hợp với các phòng ban khác để tối ưu hóa các chiến dịch và đạt được mục tiêu chung.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm:
    • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là tại các vị trí quản lý marketing hoặc các vị trí tương đương.
    • Kinh nghiệm xây dựng và triển khai chiến lược marketing toàn diện cho các công ty/brand.
    • Kinh nghiệm làm việc trong môi trường chuyển đổi số, marketing trực tuyến (digital marketing) là một lợi thế.
  • Trình độ học vấn:
    • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
    • Chứng chỉ về Digital Marketing (Google Ads, Facebook Ads, SEO/SEM, v.v.) là một điểm cộng.
  • Kỹ năng và phẩm chất:
    • Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm, giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
    • Khả năng phân tích, nghiên cứu thị trường và khách hàng.
    • Thành thạo các công cụ marketing online (Google Analytics, Facebook Ads, SEO/SEM, Email Marketing, CRM, v.v.)
    • Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc.
    • Sáng tạo, chủ động, có tầm nhìn chiến lược và khả năng giải quyết vấn đề tốt.

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Cạnh tranh, theo năng lực và kinh nghiệm.
  • Thưởng: Thưởng hiệu quả công việc, thưởng cuối năm.
  • Chế độ bảo hiểm: Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
  • Phúc lợi khác:
    • Các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ mát hàng năm.
    • Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp.
    • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo.
    • Hổ trợ chổ ở (ở tại biệt thự của công ty)
    • Hỗ trợ phương tiện đi lại (xe máy, ô tô)
  • Cơ hội thăng tiến:
    • Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng và thăng tiến trong công ty.
    • Làm việc với các lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, tạo cơ hội học hỏi và phát triển.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 15A, Ngõ 136 Đường Trung Liệt, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.

Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.

Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.

Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.

Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party

Lịch sử thành lập

  • 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA

Mission

“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”

Những nghề phổ biến tại Aroma

Bạn làm việc tại Aroma? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Aroma

Aroma

Click để đánh giá