Mô tả công việc
Hiểu đối tượng và mục tiêu của dự án, định vị sản phẩm, tìm giá trị sản phẩm trên thị trường và cung cấp tài liệu tham khảo cho các nhân viên tiếp thị hoặc cấp quản lý kinh doanh.
Quản lý các mối quan hệ truyền thông và liên hệ hợp tác liên ngành.
Các nhiệm vụ do chủ quản hoặc công việc nhóm giao phó.
Thu thập nhu cầu thị trường bên ngoài và phân tích xu hướng cạnh tranh, dự đoán và theo dõi xu hướng thị trường và bán hàng.
Phối hợp đi công tác khi có hoạt động quảng cáo.
Lên ý tưởng sáng tạo truyền thông KOL. Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động cho khách hàng.
Hiểu biết sâu sắc về nhu cầu của thị trường để tư vấn cho tập đoàn về định vị sản phẩm và tối ưu hóa doanh số bán hàng.
Khi cần thiết phải đi công tác nước ngoài tham gia các triển lãm xe máy và viết báo cáo phản hồi về xu hướng thị trường.
Theo dõi chất lượng và tiến độ phân phối của ngành KOL và phân tích kết quả.
Thiết kế bảng câu hỏi khảo sát thị trường, hỗ trợ nghiên cứu và phân tích thị trường, phân tích dữ liệu và thực hiện dự án.
Quản lý trang cộng đồng và sản xuất Video ngắn.
Yêu cầu công việc
Nơi làm việc: KCN Nhơn Trạch 2, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.
Thời gian đầu làm việc tại KCN Nhơn Trạch- Đồng Nai. Sau khi quen dần với công việc sẽ làm việc tại Tp. HCM.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Giới tính yêu cầu: | Nam |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-12-19 18:40:18 |
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”