Các phòng ban đang tuyển dụng tại PHÚ MỸ HƯNG

Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm PHÚ MỸ HƯNG

Cập nhật 14/03/2025 10:05
Tìm thấy 11 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
HO - Khối Văn phòng - Nhân viên Lễ tân
PHÚ MỸ HƯNG 3.8★
6 đánh giá 129 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch

  • Lập, triển khai kế hoạch và báo cáo hoạt động của Bộ phận theo quy định (năm, quý, tháng/tuần).
  • Thực hiện và xử lý các công việc phát sinh hàng ngày theo định kỳ/theo chỉ đạo của Lãnh đạo.

2. Thực hiện các công việc theo chức năng, nhiệm vụ Bộ phận Dịch vụ Hành chính

a. Trực tổng đài

  • Thực hiện các công việc liên quan đến lễ tân khánh tiết như trực tổng đài, nghe và giải đáp các câu hỏi của khách hàng hoặc nối máy tới các bộ phận liên quan.
  • Tiếp đón, hướng dẫn các khách hàng đến giao dịch tại Ngân hàng và báo lại cho các đơn vị liên quan.

b. Phục vụ công tác lễ tân cho HĐQT, Ban Tổng Giám Đốc, Giám đốc các Khối

  • Mua và phục vụ bánh kẹo, chè, café, nước uống... cho Ban lãnh đạo
  • Trực quầy lễ tân tại các tầng của BLĐ để đón khách, phục vụ hậu cần cho BLĐ.
  • Kiểm tra đồ bánh kẹo, công tác vệ sinh và đồ dùng Văn phòng phẩm, nước uống, bóng đèn, nhiệt độ … và các đồ dùng khác hàng ngày trong phòng Ban lãnh đạo.
  • Xử lý các phát sinh và yêu cầu khác của Ban lãnh đạo.

c. Đặt phòng họp cho các phòng ban

  • Bố trí phòng họp cho các Khối/Phòng theo đăng ký đặt phòng họp của các đơn vị.
  • Chuẩn bị phòng họp, kiểm tra vệ sinh và quản lý các trang thiết bị phục vụ phòng họp như cốc phòng họp, bóng đèn, bàn ghế.
  • Chuẩn bị nước uống, giấy bút, máy chiếu, màn chiếu, sắp xếp lại bàn ghế,..
  • Phục vụ teabreak cho các cuộc họp nếu có yêu cầu.

d. Làm lễ tân cho các sự kiện

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan làm lễ tân cho các sự kiện , cuộc họp, đào tạo, lễ ký kết đại hội cổ đông, hội thảo…. và tổ chức đón tiếp khách cho các đoàn.

e. Quản lý, theo dõi, cấp phát nước uống, cây xanh cho cán bộ nhân viên các Khối Hội sở

  • Quản lý tình hình sử dụng các cây nước uống tại tòa nhà.
  • Liên hệ với đầu mối phụ trách để gọi nước và cấp phát nước uống khi hết nước.
  • Theo dõi tình hình cây xanh, lấy ý kiến phản hồi của CBNV các khối báo lại cho đầu mối phụ trách các mảng cây xanh để phục vụ kịp thời.

f. Quản lý tạp vụ, phối hợp với Ban quản lý tòa nhà

  • Thực hiện các công việc, phối hợp với Ban quản lý tòa nhà xử lý các vấn đề phát sinh về công tác vệ sinh, Tạp vụ và các công việc liên quan tới khu vực thuê của Ngân hàng.
  • Ghi nhận các yêu cầu của CBNV các khối về vấn đề tạp vụ vệ sinh và báo ngay cho BQL Tòa nhà để được giải quyết.
  • Thực hiện các công tác giặt thảm, phun thuốc nếu phát sinh.

g. Phục vụ sinh nhật Ban lãnh đạo, Giỗ chạp tứ thân phụ mẫu Ban Lãnh đạo, Sinh nhật Chi nhánh

  • Phục vụ các công tác hậu cần Giỗ chạp tứ thân phụ mẫu Ban Lãnh đạo, SN cho BLĐ.
  • Đặt hoa chúc mừng SN các CN.

h. Trực phục vụ trung tâm fitness Hội sở

  • Lễ tân trực phục vụ trung tâm fitness Hội sở tại các khung giờ tập trưa, chiều tối.

3. Công việc khác

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu, chỉ đạo của cấp quản lý Phòng, Khối;
  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ Bộ phận, Phòng, Khối.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, tất cả các chuyên ngành.
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc thực tế. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực lễ tân, văn phòng.
  • Thành thạo Word, Excel.
  • Hiểu biết về các dịch vụ, các nhà cung cấp các dịch vụ liên quan đến nhà hàng, mua sắm đồ phục vụ lễ tân khánh tiết.
  • Khả năng làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm; tiếp cận vấn đề và nắm bắt công việc nhanh; khả năng lập kế hoạch và xử lý công việc hiệu quả.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, có kỹ năng giao tiếp.
  • Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình.
  • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc.
  • Khả năng quan sát và nắm bắt công việc nhanh.
  • Ưa nhìn, chiều cao từ 1,60m trở lên

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN PHÚ MỸ HƯNG
PHÚ MỸ HƯNG Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Cao ốc Lawrence S. Ting 801

Được thành lập ngày 19/05/1993, là liên doanh giữa Công ty TNHH Một Thành Viên Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận (IPC – Việt Nam, tên cũ là công ty Phát Triển Công Nghiệp Tân Thuận) và Công ty Phú Mỹ Hưng Asia Holdings (tên cũ là tập đoàn CT&D – Đài Loan). Trong bối cảnh toàn cầu hoá và hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, vai trò của TP.HCM là một thành phố đa cực, đa trung tâm và đa chức năng. Nhu cầu tất yếu đã đặt ra những định hướng phát triển mới cho thành phố: mở rộng giới hạn địa hình cũng như tính chất, quy mô của các loại hình kinh tế. Sự hình thành khu đô thị Phú Mỹ Hưng chính là lời giải. Đây cũng là bước đầu trong chương trình mở rộng TP.HCM về hướng Nam, tiến ra biển Đông theo xu thế của các đại đô thị lớn trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm 

  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định của Nhà Nước 
  • Được đóng bảo hiểm sức khỏe 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Hoạt động thể thao, các trò chơi ngoài trời 
  • Du lịch hàng năm theo chế độ 2 năm/ lần 
  • Tổ chức hoạt động, sự kiện vào các ngày Lễ tết, hội, trung thu… 

Lịch sử thành lập 

  • Từ 1993 - 2000, Tổ chức cuộc thi Quy hoạch đô thị quy mô quốc tế và chọn được 3 nhà quy hoạch chính. Tập trung phát triển hạ tầng kỹ thuật theo tiêu chí 1 Bằng – 4 Thông: Thông Điện – Thông Nước – Thông Giao Thông – Thông Viễn Thông. Xây dựng nhiều công trình cầu – đường – trường thiết yếu: đại lộ Nguyễn Văn Linh giai đoạn 1, trường Quốc tế Nam Sài Gòn SSIS, trường Nam Sài Gòn…
  • Từ 2000 – 2008, nhiều công trình tiện ích được xây dựng và đi vào hoạt động như Trung tâm thương mại Crescent Mall, hồ Bán Nguyệt, cầu Ánh Sao, Bệnh viện FV, Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), công viên Cảnh Đồi, công viên Nam Viên…
  • Tháng 5/2002, Tiếp tục mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh Giai đoạn II với công tác mở thêm 4- 6 làn xe.
  • Tháng 4/2004, Tiếp tục bước vào giai đoạn III mở rộng đại lộ Nguyễn Văn Linh. Cụ thể các công tác gồm: hoàn tất tuyến đường có lộ giới rộng 120m, 10 làn xe (6 làn cao tốc, 4 làn hỗn hợp)
  • Tháng 4/2010, Khánh thành Cầu Ánh Sao, nối liền Khu Thương Mại Tài Chính Quốc Tế với Khu The Crescent.
  • Tháng 1/2012, Công ty Phú Mỹ Hưng khai trương Trung Tâm Mua Sắm Crescent Mall.
  • Tháng 3/2013, Công ty TNHH Liên Doanh Phú Mỹ Hưng đổi tên thành Công ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng (Phu My Hung Development Corporation)
  • Tháng 9/2022, Khai trương The Horizon - dự án căn hộ cao cấp đầu tiên và duy nhất tại Hồ Bán Nguyệt.

Mission

Với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực cùng vị thế tạo ra xu hướng và dẫn dắt thị trường phát triển bền vững.


Review PHÚ MỸ HƯNG

3.8
6 review

20/11/2024
Nhân viên kế toán tại Hồ Chí Minh

Môi trường ổn định. Văn phòng được trang bị đầy đủ (GL)

19/10/2023
Trợ lý hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao nhưng môi trường nhàm chán

19/10/2023
Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh

Lương cao so với người khác nếu bạn là người mới Nếu bạn không làm việc tại Phòng Kinh doanh, thời gian làm việc linh hoạt (đi muộn không thành vấn đề) Không có áp lực nếu bạn không nỗ lực hết mình Cơ sở văn phòng vượt trội

Những nghề phổ biến tại PHÚ MỸ HƯNG

Bạn làm việc tại PHÚ MỸ HƯNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHÚ MỸ HƯNG

PHÚ MỸ HƯNG

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo