Mô tả công việc
1. Thiết lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh
• Lập kế hoạch bán hàng và triển khai tới đội ngũ nhân viên nhằm khai thác hiệu quả nhóm khách hàng: Mini Mart, Hệ thống siêu thị Winmart, Go,...
• Chia chỉ tiêu chi tiết đến từng NVBH theo từng khu vực để đảm bảo hoàn thành tổng chỉ tiêu
• Đàm phán với đối tác để hoàn thành mục tiêu doanh số tháng và thực hiện các hoạt động Maketing theo từng tháng/quý
2. Quản lý doanh số bán và tồn kho tại các siêu thị
• Theo dõi, phân tích, đánh giá doanh số bán ra hằng ngày/tuần/tháng của từng nhân viên bán hàng để lên kế hoạch hành động thích ứng kịp thời nhằm đạt mục tiêu tháng
• Quản lý tồn kho theo từng cửa hàng tránh tình trạng thiếu hàng hoặc hàng hết date tại kho siêu thị
• Đảm bảo tồn kho tại siêu thị để bán hàng theo hợp đồng để đáp ứng đủ nhu cầu của thị trường
3. Phát triển đội ngũ
• Lập kế hoạch tuyển dụng, tuyển dụng nhân sự theo định biên.
• Lập kế hoạch đào tạo và thực hiện kế hoạch đào tạo thông qua huấn luyện thực địa
• Xây dựng tiêu chí đánh giá hoàn thành công việc cho từng nhân viên cụ và tuyến bán hàng cụ thể
• Đánh giá thực hiện kế hoạch và hiệu quả của từng nhân viên thông qua huấn luyện thực địa
4. Thực hiện các quy định của công ty
5. Triển khai các chương trình kinh doanh, hoạt động maketing và những yêu cầu khác của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm vị trí SUP ngành hàng Thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng kênh MT
- Kiến thức về các hoạt động bán hàng kênh MT
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, chịu áp lực công việc
- Có thể đi công tác
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..