Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện hoạt động set up Livestream, vận hành Livestream.
- Lên kế hoạch phát triển nội dung, kịch bản livestream.
- Trợ live, support mẫu live trong quá trình Livestream.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động Marketing.
- Theo dõi và phân tích đối thủ và thị trường, sáng tạo nội dung mới.
- Báo cáo cho người quản lý về hiệu suất hiện tại của cửa hàng và hướng cải thiện hiệu quả nhất.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường thường xuyên để hiểu và điều chỉnh theo xu hướng mới.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, kinh doanh, Marketing, ... hoặc các chuyên ngành tương đương
- Độ tuổi: 21- 27 tuổi.
- Từ 02 năm kinh nghiệm trong mảng Marketing, Livestream
- Ưu tiên ứng viên từng làm trong ngành thời trang, mỹ phẩm, bán lẻ
- Am hiểu về hoạt động kinh doanh và lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, spa, ...
- Hiểu biết chính sách vận hành tiktok, nắm rõ sáng tạo nội dung video và tối ưu nội dung.
- Có khả năng phân tích số liệu, sử dụng công cụ phân tích biểu hiện của idol và hành vi người xem.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 21 - 27
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Hơn 20 năm hoạt động và phát triển, hiện nay Công ty TNHH Quốc tế Hải Long đã trở thành đơn vị số một tại Việt Nam trong lĩnh vực phân phối kinh doanh thời trang và dụng cụ thể thao với các nhãn hàng thời trang thể thao nổi tiếng: Adidas Lining, .... Bằng chiến lược định hướng rõ ràng và sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, hiện nay, Hải Long đã xây dựng được hệ thống mạng lưới phân phối gần 160 cửa hàng bán lẻ, 640 đại lý trên toàn quốc và là đối tác đáng tin cậy của các nhãn hàng thời trang thể thao trong nước cũng như Quốc tế. Có quy mô trên 1500 nhân sự nhưng Hải Long vẫn luôn hướng đến sự phát triển mở rộng nhân sự trên toàn quốc. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp nhiều hơn nữa những sản phẩm Quốc tế đáp ứng thị yếu mua sắm cho thị trường Việt Nam..