- Quản lý hệ thống khách hàng, thực hiện cập nhật thông tin và chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, điều hành công việc của các chuyên viên kinh doanh, nhân viên dưới quyền, đảm bảo hoàn thành mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
- Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi phụ trách theo tháng, quý, năm. Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh. Giao chỉ tiêu bán hàng cho nhân viên và chỉ đạo phương hướng thực hiện. Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu doanh số công ty giao.
- Hướng dẫn và giải quyết các vấn đề phát sinh trong phạm vi đảm bảo tuân thủ quy định của công ty.
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để tuyển dụng, đào tạo, và quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc về toàn bộ kết quả và hiệu quả công việc được giao.
- Bám sát thị trường và đối thủ cạnh tranh. Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ với khách hàng, đối tác.
- Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc và phân công của Ban Tổng Giám đốc.- Nam, nữ độ tuổi từ 30 trở lên.
- Tốt nghiệp đại học, ưu tiên chuyên ngành y, dược, hoặc các ngành liên quan đến kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh
- Có thành tích cao và thường xuyên vượt/ đạt doanh số.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Có tư duy chiến lược và khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự.
- Có khả năng xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giao dịch đàm phán.
- Chịu được áp lực công việc cao.- Mức lương: Không hạn chế (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, nhân văn, cơ hội được làm quen với công việc thực tế; được đào tạo các kỹ năng mềm khác.có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Chế độ đãi ngộ xứng đáng với năng lực chuyên môn và hiệu quả công việc;
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Chính sách phúc lợi: nghỉ mát, sinh nhật, các ngày Lễ/ Tết,... theo quy định của Nhà nước
- Nghỉ Thứ bảy, Chủ Nhật, ngày lễ tết và nghỉ phép theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của Công ty (tháng lương thứ 13, 14,15 và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác)
- Thu nhập: Thỏa thuận, thưởng theo hiệu quả công việc
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.