Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Sendo Farm là Dịch Vụ Đi Chợ Kiểu Mới
An Toàn & Tiện Lợi nhờ Hệ thống Điểm Nhận Hàng Phục Vụ Tại Chỗ Ngay Gần Nhà, chuyên cung cấp thực phẩm sạch đạt chất lượng VietGap, OCOP, An Toàn.
- Lập kế hoạch, chính sách bán hàng hàng tháng/ quý/ năm và triển khai thực hiện các kế hoạch đã được duyệt.
- Phát triển nguồn đối tác của Sendo Farm, xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác
- Xây dựng chiến thuật/kế hoạch kinh doanh và theo dõi hiệu suất cho từng mảng đã được phân công; đảm bảo đáp ứng các mục tiêu kinh doanh/tăng trưởng được phân công
- Xác định, phân nhóm đối tác tiềm năng và phân bổ, kiểm soát hoạt động của nhân viên cấp dưới để đảm bảo đạt các mục tiêu kinh doanh đã giao.
- Lập kế hoạch sử dụng nhân sự theo tháng/ quý/ năm để đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số
- Tuyển dụng, đào tạo kỹ năng bán hàng và các kỹ năng mềm cần thiết để nâng cao năng lực của nhân viên cấp dưới, phát triển đội nhóm vững mạnh cho các mục tiêu kinh doanh mới.
- Tổ chức các hoạt động, các chương trình để động viên, khuyến khích tinh thần làm việc nhằm giúp đội ngũ nhân viên đạt/ vượt mục tiêu doanh số đề ra
*** Khu vực hoạt động
Khu vực: Quận - 4, 7, 8, Bình Chánh, Nhà Bè
Yêu Cầu Công Việc
- Thời gian làm việc:
- 6 ngày/tuần - nghỉ 1 ngày/tuần
- Ca 8h/ngày - Ca linh động
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về Phát triển đối tác cho các mô hình công ty công nghệ về dịch vụ khách hàng
- Có ít nhất 03 năm làm vị trí Quản lý (hoặc vị trí tương đương)
- Trình độ học vấn từ Đại Học trở lên, tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan .
- Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kết nối với khách hàng tiềm năng.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán xuất sắc để đạt được mục tiêu.
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm và nhân sự.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc độc lập.
QUYỀN LỢI:
- Lương cơ bản: 20.000.000vnd - 25.000.000vnd + Bonus tháng
- Thử việc nhận 100% lương
- Thưởng cuối năm, Thưởng theo thành tích đột xuất
- Thưởng theo thâm niên làm việc
- Teambuilding, Year End Party,....
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 26 - 35
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội. Năm 2015 mở chi nhánh tại TP. HCM với dịch vụ cung cấp Văn phòng phẩm và các sản phẩm văn phòng khác.
Ngoài lĩnh vực phân phối văn phòng phẩm với giá rẻ công ty chúng tôi còn có cung cấp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp với giá sỉ. Bên cạnh đó, TTIGROUP còn có cung cấp các dịch vụ các xưởng sản xuất băng dính, và tiếp tục mở rộng thêm như sản xuất in ấn tem nhãn.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đóng BHXH khi ký kết HĐLĐ, đánh giá năng lực 06 tháng/lần;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Thành lập 2010, TTIGROUP khởi đầu với việc kinh doanh các sản phẩm thiết bị văn phòng và trường học, rồi trở thành nhà cung cấp dịch vụ Văn phòng phẩm cho các Tập đoàn, công ty tại khu vực Hà Nội.
Mission
- TTIGROUP phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp Văn Phòng Phẩm hàng đầu tại Việt Nam, với gần 10 năm kinh nghiệm, trải qua quá trình nổ lực không ngừng, TTIGROUP đã và đang phát triển ngày càng lớn mạnh trong lĩnh vực cung cấp Văn Phòng Phẩm tại Việt Nam. Sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đã được khách hàng quan tâm, tin tưởng và sử dụng.