Mô tả công việc
• Liaise with customer and carrier/Agent in relation to booking shipment, SI submission, VGM submission, BL confirmation, collection BL from carrier, and courier BL to customer.
• 与客户和承运人/代理人就预订装运、SI 提交、VGM 提交、提单确认、到船公司领取提单和快递提单给客户。
• Work efficiency of the time frame requirement of each shipment and monitor daily shipment update on each shipment to update customers or agents.
• 根据每票货物的时效要求及时监控进展并更新给客户或代理商
• Ensure timely and accurately data entry into the system, responsible to close shipments and filling.
• 确保及时准确地将数据输入系统,并及时完成归档。
• Monitor payment receive from customers and agents before shipment collection or release. Raise payment request on shipment charges.
• 在收货或发货前做好应收应付管理,在系统里提交付款申请。
• Communicate and build good rapport and keep relationship with customers, liners, co-loaders and agents.
• 与客户,船公司,订舱口以及代理商建立良好的沟通并保持良好的工作关系。
• Assist sales in providing feedback on business progressing to customers
• 协助销售给客户提供业务进度的反馈。
• Timely responding and resolution of issues, escalation, and complaints
• 及时响应和解决问题、升级和投诉。
Yêu cầu công việc
• Good verbal and written communication skills and interpersonal skills.
• Ability to multitask and prioritize daily workload
• Result oriented, process driven, self-discipline, well groomed
• Education - Diploma and above
• Computer literacy - MS Office, Excel, Power point
• Language skills: English,Chinese (advantage)
Quyền lợi được hưởng
Festival Holiday Activities + Quarterly Team Building
Công ty TNHH San Lim Furniture VN với 100% vốn đầu tư Indonesia, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Châu Âu. Thành tựu của Nội thất San Lim không bao giờ có thể tách rời khỏi sự cống hiến của chúng tôi để cải tiến liên tục. Chung tay làm việc cùng nhau với sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi có thể chia sẻ và nhận được những phản hồi mang tính xây dựng từ quý khách hàng để cải thiện tốt hơn. Lấy giá trị cốt lõi là cải tiến liên tục, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể hiểu rõ hơn nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng. Điều này dẫn chúng tôi đến sự hợp tác chặt chẽ hơn với khách hàng của chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
-
2002: Hoàn thành cơ sở sản xuất đầu tiên
-
2003: Xuất xưởng container đầu tiên
-
2014: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 2, nâng công suất sản xuất lên khoảng 600 container/tháng
-
2017: Cơ sở sản xuất được trang bị khả năng sản xuất cả lớp hoàn thiện NC, gốc nước và PU
-
2018: Hoàn thành nâng cấp cơ sở sản xuất số 1 được trang bị thêm máy CNC để đạt hiệu quả cao hơn
-
2019: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 3 để hỗ trợ sản xuất kim loại nội bộ
Mission
Tại Nội thất San Lim, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự cải tiến liên tục không có điểm dừng. Tư duy này đã mở đường cho chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức sáng tạo để cải thiện chất lượng và giảm bớt sự dư thừa trong dây chuyền sản xuất của mình. Chia sẻ sự cống hiến và giá trị cốt lõi của việc cải tiến liên tục cho các nhà cung cấp, Nội thất San Lim đảm bảo rằng chúng tôi có được nguyên liệu thô chất lượng tốt hơn.