Việc làm Công ty TNHH San Lim Furniture Việt Nam

Cập nhật 28/12/2024 13:58
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH San Lim Furniture Việt Nam
Chuyên Viên Mua Hàng (Fashion)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Ngành hàng: Thời trang - May mặc;

Số lượng: 01;

Báo cáo cho: Quản lý nhãn hàng;

Địa điểm làm việc: 555 Đường 3 Tháng 2, Phường 8, Quận 10;

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:30 - 17:30), Sáng Thứ 7 (8:30 - 12:30).

Mô tả công việc:

1. Phát Triển và Tìm Kiếm Nhà Cung Cấp và các nguồn nguyên liệu

  • Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp vải và nguyên phụ liệu may mặc có chất lượng tốt, năng lực sản xuất mạnh và giá cả cạnh tranh;
  • Xây dựng và duy trì cơ sở dữ liệu về các nhà cung cấp và các loại nguyên phụ liệu (vải, sợi, phụ kiện, công nghệ xử lý vải);
  • Tìm kiếm, thu thập và xây dựng dữ liệu các nguồn cung cấp sợi, vải và nguyên phụ liệu mới, cũng như các công nghệ vải và xử lý vải nhằm nâng cao tính đa dạng cho sản phẩm.

2. Lập Kế Hoạch và Thực hiện kế hoạch mua Hàng:

  • Lập kế hoạch mua vải và nguyên phụ liệu theo kế hoạch sản xuất và yêu cầu kinh doanh;
  • Đảm bảo việc tìm kiếm, đàm phán và mua nguyên phụ liệu đáp ứng đúng tiến độ sản xuất, đảm bảo chất lượng và chi phí hợp lý;
  • Liên hệ với các nhà cung cấp để yêu cầu báo giá, kiểm tra mẫu vải và nguyên phụ liệu khi có đơn hàng phát sinh;
  • Theo dõi và đảm bảo kế hoạch mua vải và nguyên phụ liệu được thực hiện kịp thời và đúng tiến độ, không gây gián đoạn sản xuất;
  • Cập nhật báo cáo mua hàng định kỳ và thực hiện đánh giá các nhà cung cấp dựa trên chất lượng, giá cả và tiến độ giao hàng;
  • Kiểm tra chất lượng, số lượng của nguyên phụ liệu và vải nhận được, đảm bảo phù hợp với yêu cầu của đơn hàng.

3. Đàm Phán và Quản Lý Hợp Đồng:

  • Thường xuyên so sánh giá cả giữa các nhà cung cấp và thị trường để đảm bảo thương lượng giá cả hợp lý và cạnh tranh;
  • Lập hợp đồng mua bán vải và nguyên phụ liệu, đảm bảo các điều khoản hợp đồng rõ ràng và minh bạch.

4. Kiểm Định và Xử Lý Vấn Đề Phát Sinh:

  • Làm việc với các nhà kiểm định chất lượng để tiến hành kiểm tra mẫu vải và nguyên phụ liệu (nếu có);
  • Xử lý kịp thời các sự cố liên quan đến chất lượng vải, thiếu hụt vải trong cây, đổi trả vải hoặc nguyên phụ liệu để đảm bảo tiến độ sản xuất không bị gián đoạn.

5. Quản Lý Mẫu Vải và Lưu Trữ:

  • Triển khai cắt vải mẫu, tìm vải cho bộ phận sản xuất và báo giá cho ban giám đốc;
  • Sắp xếp và lưu trữ mẫu vải tại phòng sản xuất theo yêu cầu và quy trình công ty;
  • Lập báo cáo tồn kho hàng mẫu tại văn phòng sản xuất.

Yêu Cầu Công Việc

  • Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm trong lĩnh vực mua sắm sợi, vải, nguyên phụ liệu, vải cho ngành may mặc;
  • Kỹ năng đàm phán, giao tiếp và làm việc hiệu quả với các nhà cung cấp trong và ngoài nước;
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Excel, Word), các hệ thống ERP hoặc phần mềm quản lý mua hàng;
  • Sử dụng thành thạo Chat gpt để nâng cao hiệu suất công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
555 Đường 3 Tháng 2, phường 8, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Phúc lợi:

    - Thu nhập cạnh tranh;
    - Lương tháng 13 và thưởng đánh giá hiệu suất công việc;
    - Trang bị laptop;
    - Tham gia đầy đủ Bảo Hiểm Xã Hội theo quy định của Công ty.

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH San Lim Furniture Việt Nam
Công ty TNHH San Lim Furniture Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH San Lim Furniture VN với 100% vốn đầu tư Indonesia, chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ nội thất xuất khẩu sang các thị trường Mỹ và Châu Âu. Thành tựu của Nội thất San Lim không bao giờ có thể tách rời khỏi sự cống hiến của chúng tôi để cải tiến liên tục. Chung tay làm việc cùng nhau với sự tôn trọng lẫn nhau, chúng tôi có thể chia sẻ và nhận được những phản hồi mang tính xây dựng từ quý khách hàng để cải thiện tốt hơn. Lấy giá trị cốt lõi là cải tiến liên tục, chúng tôi nhận thấy rằng chúng tôi có thể hiểu rõ hơn nhu cầu và yêu cầu của quý khách hàng. Điều này dẫn chúng tôi đến sự hợp tác chặt chẽ hơn với khách hàng của chúng tôi.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • 2002: Hoàn thành cơ sở sản xuất đầu tiên

  • 2003: Xuất xưởng container đầu tiên

  • 2014: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 2, nâng công suất sản xuất lên khoảng 600 container/tháng

  • 2017: Cơ sở sản xuất được trang bị khả năng sản xuất cả lớp hoàn thiện NC, gốc nước và PU

  • 2018: Hoàn thành nâng cấp cơ sở sản xuất số 1 được trang bị thêm máy CNC để đạt hiệu quả cao hơn

  • 2019: Hoàn thành cơ sở sản xuất thứ 3 để hỗ trợ sản xuất kim loại nội bộ

Mission

Tại Nội thất San Lim, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng sự cải tiến liên tục không có điểm dừng. Tư duy này đã mở đường cho chúng tôi không ngừng tìm kiếm những cách thức sáng tạo để cải thiện chất lượng và giảm bớt sự dư thừa trong dây chuyền sản xuất của mình. Chia sẻ sự cống hiến và giá trị cốt lõi của việc cải tiến liên tục cho các nhà cung cấp, Nội thất San Lim đảm bảo rằng chúng tôi có được nguyên liệu thô chất lượng tốt hơn.

Những nghề phổ biến tại Công ty TNHH San Lim Furniture Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty TNHH San Lim Furniture Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty TNHH San Lim Furniture Việt Nam

Công ty TNHH San Lim Furniture Việt Nam

Click để đánh giá