Mô tả công việc
- Làm việc 02 tuần đổi ca 01 lần hoặc làm ca 3 cố định.
- Làm việc linh hoạt theo thời gian của mỗi cá nhân NLĐ
- Làm việc 10h/ngày để nghỉ được tất cả các ngày thứ Bảy hằng tuần.
* Quyền lợi:
- Hỗ trợ chi phí trang phục hàng tháng & suất ăn giữa ca miễn phí 100%. Thưởng chuyên cần trong tháng.
- Hằng năm, người lao động được nghỉ và hưởng nguyên lương các ngày nghỉ lễ, Tết, phép năm theo Luật Lao động quy định. Được nghỉ thêm từ 01 - 02 ngày/tháng ngoài ngày nghỉ Chủ nhật trong tháng.
- Được Công ty thưởng 02 lần/năm, tăng lương hằng năm, thưởng sản xuất hàng tháng, thực hiện việc ký kết HĐLĐ dài hạn và trích nộp đầy đủ các chế độ.
Yêu cầu công việc
- Nam : Tuổi từ 18 - 35, cao từ 1.58m trở lên.
- Có thể tăng ca ngày thường và ngày nghỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ chi phí trang phục hàng tháng & suất ăn giữa ca miễn phí 100%. Thưởng chuyên cần trong tháng.
- Hằng năm, người lao động được nghỉ và hưởng nguyên lương các ngày nghỉ lễ, Tết, phép năm theo Luật Lao động quy định. Được nghỉ thêm từ 01 - 02 ngày/tháng ngoài ngày nghỉ Chủ nhật trong tháng.
- Được Công ty thưởng 02 lần/năm, tăng lương hằng năm, thưởng sản xuất hàng tháng, thực hiện việc ký kết HĐLĐ dài hạn và trích nộp đầy đủ các chế độ.
CÔNG TY TNHH SHOPEE được chính thức ra mắt vào năm 2015 tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử và hoạt động chủ yếu trên các thiết bị di động. Sàn giao dịch này đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dùng mọi lúc, mọi nơi nhờ việc tích hợp hệ thống vận hành, giao nhận và hỗ trợ thanh toán.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng gói sức khỏe AON
- Bảo hiểm 24/7
- Hỗ trợ các chi phí nội trú, ngoại trú và điều trị nha khoa
Các hoạt động ngoại khóa
- Board games
- Bi lắc
- Cờ tướng
- Tham gia các lớp học yoga và học nhảy vào buổi tối
- Teambuilding hàng quý
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2015: Shopee lần đầu tiên được ra mắt tại Singapore với định hướng là sàn thương mại điện tử phát triển chủ yếu trên thiết bị di động. Sau đó, sàn giao dịch này đã giới thiệu chính thức 7 thị trường trong khu vực gồm: Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Philippines và Việt Nam
- Tháng 12/ 2015, sự kiện Shopee University lần đầu được tổ chức ở Đài Loan
- Tháng 06/ 2017, Shopee Mall chính thức ra mắt tại Đài Loan. Tính đến thời điểm hiện nay, sàn giao dịch này đã có hơn 11.000 nhà bán hàng trên Shopee Mall tại 7 thị trường.
- Năm 2018, doanh nghiệp này đã đạt tổng doanh thu chạm ngưỡng 10 tỷ USD với hơn 600 triệu giao dịch tại sàn.
- Tháng 12/2019, sàn giao dịch này đã bán được 80 triệu sản phẩm trong chương trình sale mừng sinh nhật.
- Cũng trong năm 2019, đã có hơn 500 triệu lượt xem trên chương trình Shopee Live, hơn 1 tỷ lượt chơi các game ứng dụng.
Mission
Shopee tin vào sức mạnh của công nghệ và muốn thay đổi thế giới tốt hơn thông qua việc cung cấp nền tảng để kết nối người bán và người mua trong cùng một cộng đồng. Với xu hướng mua sắm trên thiết bị di động hiện nay, Shopee hướng đến mục tiêu nâng cao nền tảng giúp khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm thú vị và trở thành nền tảng thương mại điện tử của khu vực.
Review Shopee
Yêu thích bầu không khí của nhóm thiết kế
Làm việc nhóm và lợi ích của nhân viên rất tốt
Trải nghiệm và rút kinh nghiệm thực tế.