Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển khu vực để đạt được các mục tiêu về doanh số, phạm vi bao phủ và thị phần.
- Đảm bảo hệ thống bán hàng được duy trì và sử dụng hiệu quả.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng trong thị trường được phân công.
- Thực hiện tất cả các chương trình khuyến mãi và trưng bày theo quy định của công ty để đạt được các mục tiêu đề ra.
- Chịu trách nhiệm đào tạo, quản lý hiệu suất và thực thi các quy định nội bộ đối với Đại diện bán hàng.
- Tạo lịch trình thăm thị trường hàng tuần và thực hiện các chuyến thăm để giám sát, quản lý thị trường, khách hàng và đào tạo nhân viên.
- Khuyến khích nhân viên marketing đạt được các mục tiêu về doanh số, cơ cấu sản phẩm và trưng bày sản phẩm.
- Theo dõi việc thực hiện POSM (Vật liệu điểm bán hàng) và các chương trình khuyến mãi.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm trong việc quản lý/giám sát bán hàng tại kênh GT trong ngành FMCG.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục xuất sắc.
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý và phát triển con người chứng minh, Kỹ năng làm việc nhóm mạnh mẽ.
- Kỹ năng phân tích tốt với khả năng phát triển và thực hiện dự báo và kế hoạch bán hàng.
- Thành thạo tiếng Việt vàcó khả năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh.
Với cam kết “Cùng nhau phát triển”, chúng tôi luôn ở bên cạnh khách hàng trong mọi giai đoạn mới của cuộc đời mà họ phải đối mặt: từ khi sinh ra đến khi trưởng thành cho đến khi già đi. Bằng cách đặt sự hài lòng của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, chúng tôi tập trung phần lớn nỗ lực của mình vào việc để họ cảm thấy thoải mái nhất bằng cách trải nghiệm những niềm vui trong cuộc sống hàng ngày mà không cần lo lắng. Hàng triệu người trên khắp thế giới sử dụng sản phẩm của chúng tôi và chúng tôi sẽ luôn là một phần trong quá trình phát triển của trẻ nhỏ, hỗ trợ người già và bảo vệ vệ sinh cá nhân.
Là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm vệ sinh cá nhân, Taisun chuyên sản xuất tã trẻ em dùng một lần, các sản phẩm dành cho người lớn, băng vệ sinh phụ nữ và khăn ướt. Phạm vi sản phẩm đa dạng của chúng tôi làm sáng tỏ giá trị thương hiệu mạnh mẽ và sự công nhận mà chúng tôi có trên phạm vi quốc tế, đồng thời chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng và khám phá các sản phẩm mới và sáng tạo.
Ngoài địa điểm sản xuất chính đặt tại Việt Nam, với sự phát triển của các hoạt động kinh doanh quốc tế và sự xuất hiện của các thị trường mới, nhà máy thứ hai của chúng tôi đã được thành lập tại Phnom Penh, Campuchia vào năm 2018.
Mong muốn của chúng tôi không chỉ là hỗ trợ khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng mà còn đặt ra các tiêu chuẩn như một công ty thực hành quản trị doanh nghiệp xuất sắc, đóng góp cho xã hội và tham gia tích cực vào bảo vệ môi trường.