Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Kiểm soát CLDV của các nhân viên tại Phòng DVKH
- Trực tiếp thực hiện các giao dịch với KH với chất lượng dịch vụ kiểu mẫu
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ của nhân viên DVKH
- Nhận diện và hướng dẫn giải quyết các thắc mắc, khiếu nại và phục vụ kịp thời yêu cầu của Khách hàng
2. Kiểm soát/ thực hiện các giao dịch/ nghiệp vụ tại quầy/ kho quỹ
- Chủ động quan sát và điều phối toàn bộ các hoạt động giao dịch tại phòng DVKH, báo cáo lãnh đạo khi phát hiện sự kiện rủi ro;
- Thực hiện tất cả các giao dịch và nghiệp vụ liên quan đến tiền mặt, không liên quan đến tiền mặt;
- Quản lý CDM/ATM đảm bảo hoạt động liên tục;
- Quản lý quỹ nghiệp vụ tại chi nhánh (kiểm đếm, phân loại, cân quỹ);
- Tiếp nhận, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng và hỗ trợ hướng dẫn khách hàng;
- Liên tục tìm kiếm cơ hội hỗ trợ bán; giới thiệu khách hàng cho Bộ phận bán hàng;
- Kiểm soát và điều phối các nghiêp vụ hỗ trợ tín dụng (đối với chi nhánh có bộ phận hỗ trợ tín dụng tập trung)
- Giám sát giao dịch, kiểm soát, ký duyệt bút toán, các văn bản, chứng từ giao dịch tại quầy và giao dịch hỗ trợ tín dụng
- Thực hiện công việc của thành viên Ban quản lý kho quỹ (đối với chi nhánh có Kho tiền)
3. Quản trị và phát triển con người đối với cán bộ nhân viên tại đơn vị
- Hỗ trợ Trưởng phòng DVKH trong công tác quản lý và huấn luyện nhân sự DVKH
- Quản lý và huấn luyện nhân sự hỗ trợ tín dụng, phân công công việc cho các cán bộ hỗ trợ tín dụng (đối với chi nhánh có bộ phận hỗ trợ tín dụng tập trung)
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng DVKH và Giám đốc Vùng DVKH
5. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh theo định hướng của ngân hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng
2. Các Kinh nghiệm liên quan: Có từ 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan: Có sự hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ có liên quan của của ngân hàng thương mại
4. Các Kỹ Năng:
- Kỹ năng Tiếng Anh và Tin học Văn phòng chuẩn MOS theo quy định VPBank
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Kỹ năng phân tích & giải quyết vấn đề
- Tư duy đổi mới và sáng tạo, tư duy phản biện
- Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng tạo dựng mối quan hệ
- Kỹ năng xử lý khiếu nại và phàn nàn
5. Các năng lực khác:
- Khả năng tư duy nghiệp vụ, tư duy dịch vụ khách hàng
- Nhạy bén với yêu cầu của khách hàng và cấp quản lý
- Chịu được áp lực công việc
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thương Hiệu SunValue tiên phong ứng dụng công nghệ trong thẩm định giá, với hệ thống hơn 40 chi nhánh, PGD toàn quốc, 2 văn phòng đại diện tại Mỹ, Úc,…Chúng tôi mang đến cho khách hàng các dịch vụ thẩm định giá bất động sản chuyên nghiệp bao gồm: SunReal - Thẩm định giá Bất Động Sản, SunInvest - Thẩm định giá dự án đầu tư, SunAsset - Thẩm định xác định giá trị doanh nghiệp, SunMovables - Thẩm định giá Động Sản, SunResources - Thầm định giá Tài Nguyên Thiên Nhiên,..nhằm phục vụ mục đích mua bán, chuyển nhượng, vay vốn, đầu tư, liên doanh, cổ phần hóa, M&A, tòa án, chứng minh tài chính du học định cư, xử lí nợ,…góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của quý khách hàng, quý doanh nghiệp.
Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, các ngành kinh tế của Việt Nam đang đứng trước những vận hội và thách thức to lớn, đòi hỏi các tập đoàn kinh tế, các doanh nghiệp ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ bằng việc không ngừng cải tiến kỹ thuật và ứng dụng công nghệ thông tin mà còn tăng cường các hoạt động liên doanh liên kết với các đối tác tiềm năng nhằm tạo ra các sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước và quốc tế.