Mô tả công việc
- Nghiên cứu và phân tích từ khóa, đối thủ cạnh tranh.
- Tối ưu hóa on-page và off-page SEO cho website.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch content marketing.
- Theo dõi và phân tích hiệu quả các chiến dịch SEO.
- Đề xuất các cải tiến để nâng cao hiệu quả của chiến dịch SEO.
- Làm việc theo hướng dẫn của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực SEO.
- Hiểu biết rộng về các thuật toán của các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google.
- Thành thạo các công cụ SEO như Google Analytics, Google Search Console, Ahrefs, SEMrush...
- Có kỹ năng viết content SEO hiệu quả.
- Khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra báo cáo.
- Tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và theo nhóm.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các công cụ hỗ trợ liên quan.
- Sáng tạo, tư duy nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương:9-12triệu, thưởng theo hiệu suất
- Lương thưởng vào các dịp lễ tết.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Du lịch và team building hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, với lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 - 17:00, nghỉ trưa 1 giờ), Thứ 7 (8:00 – 12:00).
Thương Hiệu SunValue tiên phong ứng dụng công nghệ trong thẩm định giá, với hệ thống hơn 40 chi nhánh, PGD toàn quốc, 2 văn phòng đại diện tại Mỹ, Úc,…Chúng tôi mang đến cho khách hàng các dịch vụ thẩm định giá bất động sản chuyên nghiệp bao gồm: SunReal - Thẩm định giá Bất Động Sản, SunInvest - Thẩm định giá dự án đầu tư, SunAsset - Thẩm định xác định giá trị doanh nghiệp, SunMovables - Thẩm định giá Động Sản, SunResources - Thầm định giá Tài Nguyên Thiên Nhiên,..nhằm phục vụ mục đích mua bán, chuyển nhượng, vay vốn, đầu tư, liên doanh, cổ phần hóa, M&A, tòa án, chứng minh tài chính du học định cư, xử lí nợ,…góp phần vào sự phát triển thịnh vượng của quý khách hàng, quý doanh nghiệp.
Trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế hiện nay, các ngành kinh tế của Việt Nam đang đứng trước những vận hội và thách thức to lớn, đòi hỏi các tập đoàn kinh tế, các doanh nghiệp ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ bằng việc không ngừng cải tiến kỹ thuật và ứng dụng công nghệ thông tin mà còn tăng cường các hoạt động liên doanh liên kết với các đối tác tiềm năng nhằm tạo ra các sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước và quốc tế.