Mô tả công việc
- Tiếp nhận Database từ bộ phận MKT
- Khai thác nhu cầu và mong muốn của khách hàng; thực hiện tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Trực và xử lý các cuộc gọi để tư vấn và giải đáp thắc mắc từ khách mới cũng như khách cũ
- Quản lý và liên tục cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống cơ sở dữ liệu.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Telesales/tư vấn dịch vụ thẩm mỹ nội khoa da liễu.
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Giao tiếp qua điện thoại tốt
- Có kỹ năng lắng nghe & thuyết phục tốt
- Có khả năng xử lý tình huống khi bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh
- Thời gian làm việc: xoay ca. Tuần nghỉ 1 ngày theo lịch làm việc
+ Ca 1: 8h - 16h
+ Ca 2: 9h - 17h
+ Ca 3: 14h - 22h(1-2 ngày/ tuần)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : 20-50tr++
- Được training kiến thức phù hợp để phát triển bản thân và hoàn thiện kỹ năng làm việc của mình
- Đóng BHXH, BHYT (Đóng bảo hiểm khi hết thử việc)
- Teambuilding, Year End Party...tiêu chuẩn 5 sao
- Thưởng lễ, lương tháng 13,14++
- Được hỗ trợ ăn ca 2 bữa/ ngày
Công Ty TNHH Taza Group là một hệ thống spa, phòng khám da liễu và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ
Hơn nửa thập kỷ phát triển, Taza Skin Clinic hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của phái đẹp từ làn da, vóc dáng đến những góc khuất thầm kín nhất, giúp chị em tôn tạo dung nhan mỗi ngày. 6 năm - 1 chặng đường chinh phục nhan sắc Việt, hiện tại Taza đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu với chuỗi 5 chi nhánh lớn tại TP. HCM, Nha Trang và Đà Nẵng, được hơn 2,3 triệu khách hàng tin tưởng giao phó nhan sắc. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Taza Skin Clinic tự hào luôn giữ vững vị thế tiên phong, tạo nên những mốc son đột phá, ghi dấu ấn mạnh mẽ với ngành làm đẹp nước nhà, từ giai đoạn còn nhỏ lẻ đến thời kỳ rực rỡ hiện nay.