Mô tả công việc
- Tư vấn khách hàng về tất cả các ưu điểm của sản phẩm.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về hàng hóa.
- Trau dồi kiến thức, chủ động tìm kiếm và chào hàng khách hàng tại cửa hàng.
- Theo dõi, cập nhật các đơn hàng phụ trách.
- Hỗ trợ các phòng ban khác hoặc các công việc khác từ sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam giới. Không yêu cầu kinh nghiệm chuyên môn, sẽ được công ty đào tạo hướng dẫn.
- Kỹ năng vi tính văn phòng tốt là 1 lợi thế.
- Chịu trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Ưu tiên có bằng lái xe B2
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 10 đến 25 triệu, bao gồm: lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng + thưởng KPI.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ lễ, thưởng lễ, thưởng tết , du lịch hằng năm.
- Chế độ hiếu, hỷ sinh nhật và các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước (được hỗ trợ từ công đoàn và công ty)
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn, chưa kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng đàm phán… do công ty tổ chức.
- Cơ hội thăng tiến công bằng, môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Không bị trừ lương khi không đạt doanh số.
+ Lương cứng: 8.000.0000 đến 10.000.000 / tháng
+ Phụ cấp ăn uống khi đi công tác hoặc thị trường: 150.000 / ngày
Công Ty TNHH Taza Group là một hệ thống spa, phòng khám da liễu và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ
Hơn nửa thập kỷ phát triển, Taza Skin Clinic hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của phái đẹp từ làn da, vóc dáng đến những góc khuất thầm kín nhất, giúp chị em tôn tạo dung nhan mỗi ngày. 6 năm - 1 chặng đường chinh phục nhan sắc Việt, hiện tại Taza đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu với chuỗi 5 chi nhánh lớn tại TP. HCM, Nha Trang và Đà Nẵng, được hơn 2,3 triệu khách hàng tin tưởng giao phó nhan sắc. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Taza Skin Clinic tự hào luôn giữ vững vị thế tiên phong, tạo nên những mốc son đột phá, ghi dấu ấn mạnh mẽ với ngành làm đẹp nước nhà, từ giai đoạn còn nhỏ lẻ đến thời kỳ rực rỡ hiện nay.