Mô tả công việc
A. KINH DOANH
1. Tìm kiếm & tư vấn khóa học phù hợp với học viên
- Thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu vào khơi gợi nhu cầu học Tiếng Anh của khách hàng với mục tiêu giúp khách hàng hiểu và mong muốn học ngay.
- Thiết lập lịch hẹn với khách hàng với Tư vấn viên.
2. Chăm sóc và hỗ trợ học viên
- Phối hợp cùng Tư vấn viên để hỗ trợ khách hàng giải quyết các rào cản của việc học Tiếng Anh
- Đồng hành cùng học viên ở các giai đoạn trước, trong và sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Trung thực
- Chịu áp lực cao
- Sáng tạo, linh hoạt
- Tinh thần trách nhiệm / tâm huyết
- Tác phong nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Bảo mật thông tin
Quyền lợi được hưởng
* Thu nhập trung bình: 3.500.000 VNĐ - 5.000.000 VNĐ (Có thể cao hơn theo năng lực)
* Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
* Học hỏi phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng mềm thông qua các chương trình đào tạo, hoạt động của công ty, văn phòng.
* Huấn luyện trực tiếp bởi Ban lãnh đạo Văn phòng khi đạt chỉ tiêu.
Các ca làm việc
Công Ty TNHH Taza Group là một hệ thống spa, phòng khám da liễu và trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ
Hơn nửa thập kỷ phát triển, Taza Skin Clinic hiểu rõ mong muốn và nhu cầu của phái đẹp từ làn da, vóc dáng đến những góc khuất thầm kín nhất, giúp chị em tôn tạo dung nhan mỗi ngày. 6 năm - 1 chặng đường chinh phục nhan sắc Việt, hiện tại Taza đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu với chuỗi 5 chi nhánh lớn tại TP. HCM, Nha Trang và Đà Nẵng, được hơn 2,3 triệu khách hàng tin tưởng giao phó nhan sắc. Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, Taza Skin Clinic tự hào luôn giữ vững vị thế tiên phong, tạo nên những mốc son đột phá, ghi dấu ấn mạnh mẽ với ngành làm đẹp nước nhà, từ giai đoạn còn nhỏ lẻ đến thời kỳ rực rỡ hiện nay.